[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013


















Sau sự thất bại với Spiderman 3, Activision quyết định là sẽ làm nên một tựa game cách mạng trong dòng Spiderman đang xuống cấp. Và họ có thành công?

Tựa game đó chính là Ultimate Spiderman, và cuộc cách mạng chính là phong cách đồ họa, gameplay và cốt truyện. Không làm theo phim, cốt truyện của Ultimate Spiderman hướng đến một Spiderman thời niên thiếu, một Spiderman còn trẻ, và trên hết là một Spiderman mới lạ với người chơi. Việc con quái vật kí sinh Venom xuất hiện ở New York đã khiến cho Spiderman phải ra sức chiến đấu chống lại cái ác.

Gameplay được đẩy lên một tầm cao mới với hệ thống chiến đấu và hệ thống di chuyển được đơn giản hóa khiến cho người chơi không phải bận tâm về việc lên xuống qua lại nữa. Double Jump đã được đưa vào game cho những ai không quen đu dây. Chiến đấu gồm ba kiểu chính là Đấm, đá và phóng tơ.

Như đã nói ở trên, đồ họa của game cũng được cách mạng, mang phong cách Cel Shading, đồ họa yêu cầu không cao nhưng lại đẹp và chi tiết. Những dòng chữ thể hiện âm thanh như “Bummm” Ah yaaa”, v.v… được đưa vào làm cho người chơi như đang đọc comic Spiderman chính hiệu. Âm thanh của game ở mức khá, tuy không giống thật, nhưng lại mang đến cảm giác “comic” rất lạ.


Pentium III 1.2 GHz or Athlon 1.2 GHz
Windows 2000/XP
256MB RAM
364MB RAM 3D DirectX 9 compatible card


http://up.4share.vn/f/586a6a68686b6f...nghanh.7z.file

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -