Game the Path kể về câu chuyện sáu chị em gái sống trong cùng một khu vực trong thành phố. Từng người một sẽ được người mẹ của họ giao cho nhiệm vụ là đi đến thăm bà ngoại đang bị ốm của sáu chị em. Những cô con gái sẽ được hướng dẫn đến ngôi nhà của bà ngoại mình trong một khi rừng sâu, và họ bắt buộc phải đi theo con đường mòn! Nhưng trên đường đi có vô vàn những cám dỗ và những điều bí ẩn. Liệu các cô gái có vượt qua được sự cám dỗ đó không? Hãy tải game The Path - Con đường bí ẩn và tham gia game bạn nhé.


Khi chơi game The Path - Con đường bí ẩn, người chơi sẽ hóa thân vào một trong 6 nhân vật: Robin, Rose, Ginger, Ruby, Carmen, Scarlet. Mỗi nhân vật có một tính cách khác nhau nhưng họ đều còn quá trẻ tuổi và đều khó có thể vượt qua những cám dỗ trên suốt con đường mòn và đối phó với những con sói ẩn mình trong rừng cây và chờ các cô gái bị lạc đường và ăn thịt họ...


The Path là một game kinh dị dựa trên cảm hứng của câu truyện cố tích "Cô bé quàng khăn đỏ. Trong game The Path - Con đường bí ẩn, bạn sẽ phải tìm hiếu, khám phá và xem xét các khu vực có trong game, với bầu không khí lạnh lẽo và đơn độc trong game bạn sẽ có thể cảm thấy như đi vào một thế giới khác hoàn toàn riêng biệt với thế giới bên ngoài. Diễn biến game the Path - Con đường bí ẩn sẽ dựa theo hành động và trí tưởng tượng của bạn để khám phá ra đường đi của game.


Game có nội dung hấp dẫn với âm thanh sinh động khi thì nhẹ nhàng, trong trẻo với tiếng chim hót khi thì rùng rợn bởi những âm thanh ma quái kì lạ. Hình ảnh cũng thay đổi theo không gian từ những khu rừng rực màu tươi sáng cỏ cây cho đến những khung cảnh càng tăm tối và rùng rợn....Tất cả sẽ mang bạn đến câu chuyện hấp dẫn hơn.