Two Worlds (thường được biết đến với cái tên đầy đủ Two Worlds: The Temptation) ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 trên 2 hệ máy Xbox 360 và PC.


Tuy không quá xuất sắc nhưng tựa game này cũng nhận được khá nhiều lời nhận xét mang tính tích cực, chủ yếu xoay quanh môi trường rộng lớn trong game cùng vô số bí mật để khám phá, cũng như sự đa dạng trong khâu thiết kế nhân vật. Điểm yếu của tựa game nhập vai này lúc đó chính là có quá nhiều lỗi kỹ thuật, làm giảm giá trị game đi rất nhiều, cộng thêm cái kết khiến nhiều game thủ thất vọng.


Nhận thức được điểm mạnh và yếu của mình, TopWare Interactive và Reality Pump, 2 đơn vị đồng phát triển tựa game này cho biết: “Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian lắng nghe phản hồi từ chính các fan. Nếu như những lời khen mà hãng nhận được trong thời gian quảng bá (Two Worlds II) là những gì sẽ xuất hiện trong tương lai thì chúng ta đã có một tựa game chuẩn mực rồi. ‘Hoành tráng’ là từ diễn tả chính xác tựa game này, vì vậy chúng tôi tạo ra thế giới mới mang tên Two Worlds II: Astronepic”.


Được biết, ngoài việc xây dựng chủ yếu trên nền tảng thành công của Two Worlds, phiên bản II hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ gạo cội những yếu tố cổ điển của dòng game nhập vai. Chủ yếu, game sẽ đưa người chơi, trong vai một người lữ hành xuyên qua suốt những vùng đất kỳ bí, tràn đầy những câu truyện khó tin và tất nhiên, không thể thiếu hiểm nguy.


Sử dụng engine Grace hoàn toàn mới, phù hợp với cả Console và PC, Two Worlds II hòa trộn 2 yếu tố được xem là quan trọng nhất ngày nay: nền tảng đồ họa ấn tượng và bề dày gameplay.


Khung cảnh trong Two Worlds gợi nhắc game thủ nhớ tới chính thế giới hiện thực. Bạn có thể bắt gặp những công trình mang dáng dấp Ai Cập cổ đại, Babylon kỳ vĩ hay thậm chí là cả những đường nét Đông Á hòa lẫn cùng nhau. Đi qua những thành phố lớn, người chơi sẽ phải dấn thân vào những đầm lầy hiểm nguy, những khu rừng rậm rạp đầy rẫy quái thú. Tất cả đều được xây dựng theo đúng chất “hoành tráng” mà game cố gắng hướng tới.


Gameplay của Two Worlds II vẫn sẽ xoay quanh lối nhập vai cổ điển, nhưng đã được đơn giản hóa. Bạn chỉ có thể chọn nhân vật chính là Người nhưng lại có rất nhiều hướng xây dựng khác nhau. Có thể là một chiến binh giáp trụ đầy người, gươm giáo đến tận răng hay có thể là một phù thủy – chiến binh, vừa dùng phép thuật vừa đánh cận chiến rất dũng mãnh. Đây là điểm đã từng bắt gặp ở tựa game Titan Quest trước kia.


Phép thuật trong game khá đa dạng và cũng rất đẹp, xét trên nền tảng đồ họa. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp các phép thuật lại với nhau. Ví dụ như bạn vừa kết thúc chiêu thức bắn đạn lửa thì đã có thể triệu hồi ác quỷ lên phục vụ ngay sau đó.


Phần chơi mạng chưa được giới thiệu chi tiết nhưng phía TopWare và Reality Pump khẳng định bạn hoàn toàn có thể cùng bạn bè tham gia cuộc hành trình trong game. Gameplay sẽ hướng nhiều hơn tới sự phối hợp giữa các trường phái nhân vật để tăng tính hấp dẫn cho mục chơi mạng.


♦ General information:
Year: 2011
Genre: RPG (Rogue / Action) / 3D / 1st Person / 3rd Person
Developer: Reality Pump Studios
Publisher: TopWare Interactive
Publisher in Russia: 1C-SoftKlab
Publication Type: RePack
Language: Russian / English
Voice set Language: Russian / English
Tablet: Not required


♦ System requirements:
v Operating system: Windows 7 / Vista / XP (SP3)
V Processor: Intel processor with a clock frequency of 2.0 GHz or equivalent from AMD
V Memory: 1 GB (2 GB for Windows Vista / Windows 7)
V Video card: GeForce 8800GT or Radeon HD with 512 MB **of video memory with support for pixel shader 3.0 compatible with DirectX 9.0c
V Sound device: compatible with DirectX ® 9.0
v Hard disk: 5 GB


♦ Description:
A new chapter in the history of the universe amazing Antalor.


's been five years since the dramatic events that led Antalor on the edge of a precipice. The protagonist is confined in a dungeon gloomy castle, and his sister Kira is in the clutches of the dark lord Gandohar drugged a powerful spell. Evil tries to awaken an ancient power and take over Antalor, and the hero can not resist dark magic ...


However, when desperation has reached the limit, there was hope: to the great surprise of the hero, his sworn enemies of the orcs freed from his shackles. There are more questions than answers. Why Orcs have helped him? Who is the Queen of dragons? Can I trust her? So begins a perilous journey through the lands, desecrated darkness. Only when confronted face to face with the enemy, the hero will be able to shed some light on the past Gandohar to find a way to defeat a powerful magician and save Cyrus, so - and the world.


♦ Features:
Atlas Shrugged. Flexible combat system that allows to combine a variety of options for attacks, blocking attacks and special techniques.
The nature of things. Complex systems of magic and alchemy, weapons and armor, designed specifically for the project "Two Worlds II».
Life is a miracle. Dynamic and diverse gameplay: a set of mini-games, unique bosses, each of which requires a special approach, the allies who fought on the side of the hero.
All to see and know. With infernal Oka - unique magical artifact that quietly moves through the air and controlled by the player, you can conduct reconnaissance, which will provide many interesting and useful information.
The cities and villages. conquer Antalor foot, on horseback and on a sailing boat, and magic portals to quickly overcome any distance.
War and Peace. sorts of multiplayer modes, including team - not only military, but also strategic.
Beauty-antalorski. new engine GRACE provides a modern graphic embodiment of a huge virtual world and the realistic physics objects environment.


♦ Additional information:
Features RePack'a
Do not recoded / no cut
Game Version: 1.3.7.0
DLC:
»Pirates of the Flying Fortress
Installation time ~ 10 minutes
RePack by RG Revenants