[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

 

DmC - Phiên bản mới nhất của tựa game nhập vai hành động chặt chém  Devil May Cry được chờ đợi hết lòng từ phía game thủ sau thành công của phiên bản 4. Vào ngày 15/1 vừa qua, game đã được chính thức đưa lên kệ đĩa ( thị trường châu Âu  và Bắc Mỹ ) và nhận được rất nhiều ý kiến từ tích cực.


Đặc biệt, game đã giành được điểm số khá cao từ các hệ thống bình chọn hàng đầu thế giới (GameSpot: 8/10 , Eurogamer: 8/10, The Sun: 9/10, The Sun: 9/10 , Destructoid: 9/10, Official Xbox Magazine: 9/10, IGN: 8.5...Gần như không có một trang tin nào chê trách gameplay và nội dung cốt truyện của sản phẩm này.) với các điểm đặc biệt từ cốt truyện, hệ thống chiến đấu và đặc biệt hình ảnh mới của nhân vật chính Dante  ( Official Xbox Magazine: 9/10 - Ninja Theory đã hồi sinh linh hồn của Dante và cho anh ta một cuộc sống mới tuyệt vời... )

Nếu bạn tìm kiếm một game chặt chém điên cuồng , một game hành động có đồ hoạ cực đỉnh thì DmC chính là game bạn cần tìm !!!

Giới thiệu về dòng game Devil May Cry 5

Devil May Cry  (tạm dịch Quỷ có thể khóc) là trò chơi mang tính hành động và chặt chém được đặt trong bối cảnh là thời hiện đại. Trò chơi được sản xuất bởi Capcom và người sáng tạo là Hideki Kamiya. Mặc dù được cho là có phần tương đồng với trò chơi Resident Evil do cùng hãng sản xuất, nhưng Devil May Cry vẫn mang một phong cách riêng biệt từ khi mới được phát hành. 

Nhân vật chính của trò chơi là Dante, một thợ săn quỷ luôn tìm cách để trả thù người mẹ đã mất của mình. Trò chơi có nhiều cảnh chiến đấu nặng và bắt buộc người chơi phải tạo ra một chuỗi tấn công dài, ngoài ra trò chơi cũng hấp dẫn người chơi bởi nền đồ hoạ cực đẹp và trau chuốt từ hình tượng nhân vật cho tới các nhiều kiểu chiến đấu đẹp mắt khác nhau.

Trò chơi này đã mang lại thành công lớn cho Capcom và trở thành một trong số những game bán chạy của hãng và đạt giải "Platinum Title". Ngoài ra còn có những sản phẩm ăn theo như truyện tranh, tiểu thuyết, anime, hình nộm,...


Skill đẹp luôn là điểm mà tựa game Devil May Cry làm cuốn hút người chơi
Vào năm 2010, tại Tokyo Game Show, Capcom phát hành phiên bản mới của game với tựa đề DmC: Devil May Cry, tựa game này đã gây tranh cãi về nhân vật chính là Dante.
(Theo wikipedia )

Giới thiệu Devil May Cry 5 ( DmC)

Cốt truyện DmC
Phá cách và độc đáo - Đó là cách mà Ninja Theory làm với Devil May Cry khi mà hãng game non trẻ này bất ngờ được Capcom giao cho dự án game Devil May Cry.

Thay vì sử dụng hình ảnh một gã thợ săn quỷ kỳ quái, một kẻ mê muội bánh Pizza vô độ và một tay rocker lập dị nhưng vẫn rất lãng tử như 4 phần trước đó, Dante xuất hiện trong DmC với vẻ ngoài là một gã trai “non choẹt”, ngỗ nghịch, và tất nhiên là... thiếu giáo dục!


Một hình ảnh Dante hoàn toàn mới
 Ngay từ những cảnh chơi đầu tiên, bạn đã có thể kiểm chứng điều này khi chứng kiến “thằng nhóc” nốc rượu, trần truồng trên giường và khi có người gõ cửa thì cứ thế “tồng ngồng” ra đón! Có thể nói, chẳng ai còn có thể nhận ra chàng Dante “anh hùng diệt quỷ” như ngày xưa nữa! Nhưng đây lại là một bước đi đúng đắn của Ninja Theory khi xây dựng hình tượng nhân vật, bởi trẻ hơn, đồng nghĩa với xốc nổi hơn, ngông cuồng hơn và tính cách cũng... điên rồ hơn!



Trò chơi gần như không có sự tương đồng về cốt truyện với các phần trước đó. Mundus là một con quỷ mạnh nhất từng xuất hiện trên khắp cõi Nhân - Thần - Quỷ. Với nguồn tài chính hùng mạnh, hắn thao túng các tập đoàn truyền thông và cho ban hành thứ nước giải khát gây nghiện quái gở, khiến con người trở thành những kẻ chồng chất nợ nần, ngu muội và biến dạng. Hắn cũng chính là kẻ đứng sau vụ sát hại mẹ của Dante - một thiên sứ và giam cầm cha của anh - một ác quỷ, và mục tiêu tiếp theo của hắn chính là Dante! Do được sở hữu sức mạnh đáng gờm dung hòa giữa thiên đường và địa ngục, Dante trở thành “cái gai trong mắt” Mundus. Sau một màn thoát chết trong gang tấc, Dante đã chấp nhận thế giới rộng lớn mà hỗn loạn này, và buộc phải chiến đấu!


Có thể nói, cốt truyện của game khá ổn, có phần hài hước nhiều hơn những gì mà 4 “người anh em” Devil May Cry thể hiện trước đó. Một số fan khó tính hẳn sẽ không hài lòng vì phong cách hơi “lệch quỹ đạo” của Dante lần này. Nhưng bất luận thế nào, Ninja Theory vẫn thể hiện rất thành công hình ảnh một thợ săn quỷ trẻ tuổi táo bạo, xấc láo và vô cùng ngạo mạn!


Gameplay
Qua nhiều bài viết trước đây, chắc hẳn các bạn cũng đã được chiêm ngưỡng qua một vài clip gameplay hay combo của nhân vật chính. Và sau khi chơi thử, GameK buộc lòng phải tặng thêm một điểm cộng cho đội ngũ thiết kế của Ninja Theory. Từng combo, từng đòn kết liễu với cây kiếm Rebellion hay cặp súng Ebony n’ Ivory đều không khác quá nhiều so với những Dante già dặn trong các phiên bản trước. Và như một lẽ dĩ nhiên, Dante trẻ tuổi dường như vẫn chưa thể quen với cây kiếm nặng nề, những thao tác vẫn còn chút lóng ngóng và hay mất đà sau một lượt combo.
Gameplay với Skill đẹp
Thay đổi tất cả không phải lúc nào cũng tốt, nhưng giữ lại mọi thứ của quá khứ lại càng là một sai lầm chết người. Hiểu được điều này, Ninja Theory đã “tặng” cho Dante một vài món vũ khí mới. Đó là cây rìu Arbiter, tượng trưng cho sức mạnh quỷ dữ và Osiris, chiếc lưỡi hái tượng trưng cho sức mạnh thiên thần, sức mạnh của mẹ anh, Eva. Trong mỗi màn chơi, bạn sẽ phải ứng dụng linh hoạt cả 3 món vũ khí cận chiến kể trên để tạo ra những đòn thế điên cuồng nhất, góp phần tăng điểm số sau mỗi màn chơi.

Bên cạnh những món vũ khí kể trên, trong quá trình “dẹp loạn”, hay cụ thể hơn là những màn đấu boss, Dante sẽ được “lên đời” thêm vài món vũ khí, ví dụ như nắm đấm thép Erix, cặp phi tiêu Aquila hay khẩu shotgun Revenant...

Nếu như trong phần 4, người chơi cần sử dụng một đơn vị “tiền tệ” mang tên Proud Souls để mở khóa những chiêu thức mới của vũ khí cũng như khả năng cho nhân vật, thì ở DmC, cách chơi của bạn sẽ vẫn ảnh hưởng trực tiếp đến số điểm nâng cấp. Nói cách khác, combo càng "điên", số điểm sẽ càng cao, và bạn sẽ có cơ hội mở nhiều combo mới cho mỗi món vũ khí hơn.

Khung cảnh hoành tráng vẫn là điểm mạnh của Devil May Cry
Dante ngày nào vốn “khét tiếng” nhờ những phong cách chiến đấu riêng biệt (Style) như Swordmaster hay Gunslinger. Thế nhưng trong hệ thống chiến đấu mới tính năng này đã bị loại bỏ. Thay vào đó trên phiên bản Xbox 360, hai cò trái và phải sẽ đảm nhận việc chuyển đổi vũ khí theo hướng “angel” và “demon”. Trong khi đó phím D-pad cũng được thiết lập để thay đổi vũ khí một cách nhanh nhất, vì thế việc game thủ đạt được những chuỗi combo cỡ SS hay SSS cũng vẫn phụ thuộc vào việc ghi nhớ combo và thao tác nhanh mà thôi.

Một điều mới được Ninja Theory đưa vào DmC, đó là thi thoảng sẽ có một vài loại quái vật chỉ nhận sát thương bởi một trong hai loại vũ khí dạng Angel hoặc Demon với 2 màu xanh/đỏ tương ứng. Thử thách thực sự sẽ xuất hiện khi cả 2 loại này cùng có mặt tấn công người chơi, đòi hỏi bạn khéo léo "xử" từng xon với món vũ khí thích hợp.

Có mới, cũng phải có cũ, khả năng "hóa quỷ" của Dante vẫn còn đó và được kích hoạt bởi hai nút analog trên gamepad. Tuy nhiên việc biến hình của Dante trong phiên bản mới tỏ ra "bá đạo" hơn rất nhiều, khi kích hoạt, tất cả quái vật sẽ đồng loạt bay lên trời và nằm im cho Dante... làm cỏ (ngoại trừ trùm). Còn lại khi trong trạng thái Trigger, cả tốc độ, sức sát thương của Dante lẫn điểm thưởng sau mỗi chuỗi combo đều sẽ tăng lên đáng kể giống như trước.

Như đã nói ở trên, cách điều khiển mới này giúp cho người chơi có thể “kéo” combo dễ hơn trước rất nhiều. Thế nhưng sự dễ dàng này chỉ hiện diện ở những cấp độ khó ban đầu như Demon Hunter hay Nephilim. Thử thách thật sự đến khi bạn bắt đầu thâm nhập vào thế giới bị ruồng bỏ Limbo với độ khó cỡ Dante Must Die hay Heaven or Hell. Khi đó mọi đòn đánh sẽ thực sự phải nhuần nhuyễn, kết hợp với khả năng sử dụng xích để kéo quái một cách hoàn hảo, nếu như bạn không muốn ngậm ngùi nhìn chàng thợ săn quỷ “về thành dưỡng sức”.


Điểm cộng đồ hoạ
Vẫn là một nền đồ hoạ hoành tràng, hình ảnh trau chuốt mọi góc cạnh, hành động và tất cả nhưng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên cảm xúc của một siêu phẩm game. Tuy nhiên .... DmC vẫn tạo ra sự bất ngờ cho người chơi ờ góc cạnh này. 

Góc đồ hoạ mới khác lạ của DmC
Nếu như những phiên bản Devil May Cry trước đây gây ấn tượng với người chơi thông qua phong cách đồ họa đậm chất cổ điển, với những công trình kiến trúc Gothic hoành tráng, thì DmC qua bàn tay của Ninja Theory lại là một thái cực khác.




Nét cổ điển vẫn còn đó, nhưng bao trùm lên trên tất cả là phong cách u ám của một thế giới bị kiểm soát bởi quỷ dữ, và đối nghịch lại với sự u ám, là những mảng màu tương phản không hề dịu mắt một chút nào, là những bức vẽ graffiti thể hiện sự nổi loạn và bất cần của nhân vật chính. Có thể nhiều người sẽ không thích hình tượng Dante cũng như thế giới mà Ninja Theory tạo ra vì nó rời xa phong cách truyền thống của series, nhưng nếu đứng trên phương diện một trò chơi độc lập, mặt hình ảnh của game thật sự không có gì đáng để phàn nàn.

Trailer

Cấu hình chơi game :

Cấu hình tối thiểu:
Hệ điều hành: Windows Vista/XP, Windows 7, Windows 8
CPU: AMD Athlon X2 2.8 GHz, Intel Core 2 Duo 2.4 Ghz.
Bộ nhớ: 2 GB RAM
HDD: 8 GB chỗ trống.
Card đồ họa: Hỗ trợ DirectX 9.0c trở lên (ATI Radeon HD 3850, NVIDIA GeForce 8800GTS).

Cấu hình đề nghị:
Hệ điều hành: Windows Vista/XP, Windows 7, Windows 8
CPU: AMD Phenom II X4 3 GHz or better, Intel Core 2 Quad 2.7 Ghz hoặc hơn.
Bộ nhớ: 4 GB RAM
HDD: 9 GB chỗ trống.
Card đồ họa: Hỗ trợ Direct X 9.0c trở lên (AMD Radeon HD 6950 hoặc hơn).

Download Game Devil May Cry 5 Full ISO | 2013

Dung lượng bản DmC Full : 7.8GB
Link 4SHARE RELOAD



Link FSHARE RELOAD



Link UPFILE RELOAD


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -