[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

DRAGON BALL 3D ZEQ2: REVOLUTION 3




Là 1 tựa game đối kháng theo phong cách mới với chiến trường rộng lớn lấy chủ đề 7 viên ngọc Rồng, Dragon ball 3D ZEQ2: Revolution3 thật sự là một “món ngon” khó có thể chối từ dành cho cộng đồng game thủ nhất là những fan đam mê bộ truyện tranh “đình đám” này.
Bạn từng ước muốn hệ thống combo trong các tựa game đối kháng trở nên đơn giản và dễ thực hiện hơn để mặc sức hành hạ đối thủ? Vậy hãy thử ngay Dragon ball 3D ZEQ2: Revolution3 và cảm nhận.
Với gameplay tương đối dễ thở theo nhận xét của phần đông người chơi, tựa game này thật sự giúp bạn có được những phút giây thư giãn khi game thủ có thể tha hồ bay lượn và tung chưởng. Một cách trực quan, Dragon ball 3D ZEQ2: Revolution3 giống như 1 chiến trường phép thuật mà ở đó SonGuKu, Piccolo, Raditz,…sẽ chiến đấu y như trong phim với những tuyệt chiêu “quỷ khóc thần sầu” rực sáng cả màn hình. Ngoài ra, nhịp độ trong Dragon ball 3D ZEQ2: Revolution3 tương đối nhanh nhưng đôi lúc vẫn có những tình huống “xả hơi” để game thủ không quá căng thẳng.
Là 1 trong những tựa game đối kháng 3D hiếm hoi trên PC lấy chủ đề 7 viên ngọc Rồng, Dragon ball 3D ZEQ2: Revolution3 đã không làm người chơi thất vọng. Ngoài gameplay lôi cuốn, trò chơi này còn cung cấp 1 hệ thống bản đồ thi đấu đa dạng với nhiều loại địa hình khác nhau, đủ sức thu hút người chơi dán chặt mắt vào màn hình.
Đồ họa của Dragon ball 3D ZEQ2: Revolution3 thật sự bóng bẩy với thiết kế trau chuốt của đội ngũ phát triển. Đến với tựa game này, bạn chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mỹ miều của hình tượng các nhân vật truyện tranh yêu thích. Ngoài ra, hiệu ứng "skill" hoành tráng trong game cũng hứa hẹn sẽ khiến bạn khó kiềm lòng.
Còn mong đợi gì hơn ở Dragon ball 3D ZEQ2: Revolution3 khi tựa game này đã thể hiện một bộ mặt vô cùng ấn tượng. Nếu là 1 fan của tập truyện 7 viên ngọc Rồng hoặc đơn giản là người yêu thích thể loại game đối kháng thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn. 
Đặc điểm:
+ Gameplay mới mẻ với phong cách tự do
+ Nhiều nhân vật cho bạn lựa chọn
+ Hệ thống bản đồ thi đấu phong phú
+ Môi trường đồ họa 3D
Nút bấm:
 + Sử dụng W A S D (chú ý tắt vietkey, unikey...) hoặc các mũi tên để di chuyển hướng
+ Sử dụng Ctrl để đỡ đòn
+ Sử dụng chuột trái, phải để bắn chưởng. Nút cuộn để lựa chọn giữa các skill
+ Sử dụng phím Space để bay, phím C để đáp xuống đất
+ Sử dụng T hoặc Enter để chat với mọi người
+ Sử dụng R để soi gần 
+ Sử dụng V để nhảy, Sử dụng Shift để đi bộ
+ Sử dụng E để tăng tốc bay nhưng mất lực
Pass (nếu có): tech24.vn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -