[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013
















Ngày ra mắt của Medal Of Honor: Warfighter đã cận kề. Bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới của các đặc vụ Tier 1 trên toàn thế giới, tiêu diệt mối nguy hại đến từ khủng bố xuyên quốc gia? Warfighter hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với đồ họa tuyệt đỉnh chạy trên nền engine Frostbite 2, gameplay cải tiến, nhân vật có chiều sâu. Đây cũng là phát súng đầu tiên của EA trong cuộc chiến trên thị trường giải trí điện tử mùa nghỉ lễ năm nay mà đối thủ trực tiếp của họ là Call Of Duty Black Ops II.


Phần chơi chiến dịch

Trong Warfighter, EA tiếp tục tập trung khai thác đề tài về hoạt động của những người lính tinh nhuệ nhất thế giới. Nhưng lần này, thay vì chỉ xoay quanh cuộc chiến chống khủng bố tại Afganistan, bối cảnh của Medal of Honor trải rộng khắp thế giới, từ những sa mạc mênh mông ở Somali đến rừng rập nhiệt đới Philipines, vùng đất lạnh giá tại Bosnia...

Tiếp tục với cuộc chiến chống lại khủng bố trên qui mô toàn cầu, cốt truyện trong Medal Of Honor dựa trên những sự kiện thực tế được viết dựa trên chính những hồi ức của các cựu quân nhân trong biệt đội Tier 1 khi họ đang làm nhiệm vụ. "Preacher" sẽ trở lại với vai trò là nhân vật chính. Sau nhiều năm chiến đấu, anh quay về quê nhà, nhưng gia đình anh đã không còn như xưa nữa. Trong lúc đó, một lượng thuốc nổ lớn được biết đến với cái tên PETN đã xâm nhập qua biên giới. Preacher - trong khi đang cố gắng cứu vớt những gì còn sót lại trong cuộc hôn nhân của mình lại một lần nữa cùng với trong "Task Force Marko" lên đường để thực hiện nghĩa vụ.

EA tiếp tục cho thấy cái duyên của mình với Linkin Park khi tiếp tục hợp tác với họ trong dự án lần này. Vừa qua, một video âm nhạc của hit - Castle Of Glass đã được thực hiện với sự dàn dựng rất công phu và đóng vai trò như là một trailer Live Action của Medal Of Honor. Nếu như ai đã chơi qua phiên bản 2010 chắc hẳn còn nhớ sự hy sinh anh dũng của Rabbit ở vùng đất của Afganistan. Những tình tiết trong Music Video của Linkin Park diễn ra sau khi đồng đội của trở về và thông báo tin buồn cho gia đình, hãy cùng thương thức ngay sau đây.

Multiplayer độc đáo

Game cho phép bạn lựa chọn giữa các biệt đội Tier 1 trên khắp thế giới. Như là SAS của Anh, SEAL của Mỹ, GROM của Ba Lan, UDT của Hàn Quốc. Và lần đầu tiên bạn sẽ được đại diện cho quốc gia của mình khi tham gia vào các trận đấu Blue vs Blue. Điều này còn mang tới cho game một hệ thống Class và nâng cấp cực kì phong phú. Ngoài ra, còn sự xuất hiện của hệ thống "Buddy" hoàn toàn mới. Hai người chơi trở thành một cặp, khi gắn kết với nhau trên chiến trường, họ sẽ có rất nhiều lợi thế để có thể tồn tại lâu và ghi điểm nhiều hơn.

MINIMUM System Requirements:


OS Windows Vista
CPU Intel Core 2 Duo 2.4GHz / Athlon X2 2.7GHz
RAM At least 2 GB
Disc Drive CD/DVD ROM drive (required for installation only)
Hard Drive At least 20GB of free space
Graphics card NVidia 8800 GTS 512 MB VRAM or better / ATI Radeon 3870 512 MB VRAM
DirectX DirectX 10.1 compatible
Graphics memory 512 MB or better
Online Connection Requirements 1 MB DSL KBPS or faster Internet Connection
Input Keyboard and Mouse


RECOMMENDED System Requirements:


OS Windows 7
CPU Intel Core 2 Quad 3GHz / AMD Phenom II X4 3GHz
RAM At least 4 GB
Disc Drive CD/DVD ROM drive (required for installation only)
Hard Drive At least 20GB of free space
Graphics card NVidia GTX 560 1024 MB VRAM or better / ATI Radeon 6950 1024 MB VRAM
DirectX DirectX 11 compatible
Graphics memory 1024 MB or better
Online Connection Requirements 1 MB DSL KBPS or faster Internet Connection
Input Keyboard and Mouse

Bản unlocked 




Link 4share [ nhiều link ]:



Bản 1 link 15.6 Gb:


Link 4share:



UPDATE 1-SC:



Crack fix v3: [ copy update vào nơi cài game xong chép crack vào play ]




Bản Full crack FLT 






Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -