[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014





Code:
                ▄█████   ▄
              ░████ ▀██ █▓ ▀▀▀███████▄     ▀▀▀▀▀██▓██▄     ▄▓███▀
             ▒███▀   ▒██▀        ▀▀████░           ▀███  ▒███▀
            ▓███      ▀         ██▓  ▀███▒           ░██▓███
           ▓███        ▄█████▄  ███   ▀███ ▄██████▄  ▒█████
           ███░     ░████▀  ▀█▓ ███    ███▓██▓  ░██  ███▓███
           ▒███     ████░    ██ ███   ░███████████▀ ███▒ ▒███
            ░███▄ ▄██▀▓██▄ ▄██ ▓██   ███▒███░     ▄███░   ░███▄
             ▀█████▀   ▀███▓▀  ██▀ ░███░  ▀███████▓█▀       ▀▓██▄
                               ▄██████▒
                 ▀▀▀██▓▄▄▄▄▄█▓███▓▀▀        CODEX PRESENTS:
  ▄▓▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▓▄
  ▓                                                                       ▓
                     Hegemony Rome: The Rise of Caesar

    Release Date :  5/2014                   Protection : Steam
    Discs        :  1                        Genre      : RPG


              ▄  █▀█ █▀▀ █   █▀▀ █▀█ █▀▀ █▀▀   █ █▀█ █▀▀ █▀█  ▄
  ▄▓▀▀▀▀▀▀▀▀▀ ▄  ▓▀▄ ▓▀  ▓   ▓▀  ▓▀▓ ▀▀▓ ▓▀    ▓ ▓ ▓ ▓▀  ▓ ▓  ▄ ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▓▄
  ▓              ▀ ▀ ▀▀▀ ▀▀▀ ▀▀▀ ▀ ▀ ▀▀▀ ▀▀▀   ▀ ▀ ▀ ▀   ▀▀▀              ▓

  
  Hegemony Rome: The Rise of Caesar takes you to the plains and forests 
  of ancient Gaul where Julius Caesar wages a decade long war to subjugate 
  the barbarian hordes. Hegemony Rome will immerse you in the history 
  like no other real time strategy game ever before, forcing you to 
  pay close attention to the changing seasons and rapidly... 


            ▄  █ █▀█ █▀▀ ▀█▀ █▀█ █   █     █▀█ █▀█ ▀█▀ █▀▀ █▀▀  ▄
  ▄▓▀▀▀▀▀▀▀ ▄  ▓ ▓ ▓ ▀▀▓  ▓  ▓▀▓ ▓   ▓     ▓ ▓ ▓ ▓  ▓  ▓▀  ▀▀▓  ▄ ▀▀▀▀▀▀▀▓▄
  ▓            ▀ ▀ ▀ ▀▀▀  ▀  ▀ ▀ ▀▀▀ ▀▀▀   ▀ ▀ ▀▀▀  ▀  ▀▀▀ ▀▀▀            ▓

    
   - Extract
   - Burn or mount the .iso
   - Run setup.exe and install to your desired location
   - Copy crack from CODEX folder to your installdir
   - Play 
   
      
   Block game exe in your firewall to prevent the game from trying to go 
   online ..


               ▄  █▀▀ █▀█ █▀█ █ █ █▀█   █▀█ █▀█ ▀█▀ █▀▀ █▀▀  ▄
  ▄▓▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀ ▄  ▓ █ ▓▀▄ ▓ ▓ ▓ ▓ ▓▀▀   ▓ ▓ ▓ ▓  ▓  ▓▀  ▀▀▓  ▄ ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▓▄
  ▓               ▀▀▀ ▀ ▀ ▀▀▀ ▀▀▀ ▀     ▀ ▀ ▀▀▀  ▀  ▀▀▀ ▀▀▀               ▓

                       CODEX is currently looking for:

                          nothing but competition!

                              are you ready?
  ▓                                                                       ▓
  ▀▓▄▄ LNK^CPS ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄ 02/2014 ▄▄▓▀
     ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀

Hegemony Rome: The Rise of Caesar là game chiến thuật RTS của Longbow Digital Arts và Kalypso Media. Trong game bạn sẽ theo chân Caesar dẫn dắt quân đội của bạn và chiến thắng kẻ thù của bạn trong cuộc chiến tại các vùng đồng bằng và rừng của cổ Gaul trong thế kỷ thứ 1 trước Công nguyên
Title: Hegemony Rome: The Rise of Caesar


Genre: strategy
Developer: Longbow Digital Arts
Publisher: Kalypso Media
Release Date: April 2014
Game mode single / multiplayer
Hegemony Rome: The Rise of Caesar sẽ đưa các bạn đến các vùng đồng bằng và rừng cổ của Gaul nơi Julius Caesar có một cuộc chiến dài cả thập kỷ để chinh phục vùng này. Game sẽ thử thách kỹ năng chiến trường chiến lược của người chơi khi họ quản lý quân đội khổng lồ thông qua các trận đánh lịch sử lớn của thế kỷ đầu tiên trước Công nguyên. Bạn sẽ khám phá hơn một triệu cây số vuông mà là liên tục phóng to có thể, từ bờ biển Địa Trung Hải đến bờ biển Anh. Xây dựng hệ thống cho phép người chơi xây dựng pháo đài, tường, và cầu tại hàng ngàn các khu vực trên bản đồ để củng cố quyền kiểm soát La Mã trên toàn vùng.
Như vậy là sau Total War ROME II Caesar in Gaul, một lần nữa các bạn lại theo chân Caesar chinh phục xứ Gaule. Hegemony Rome: The Rise of Caesar là một wargame chiến lược lịch sử, tập trung nhiều vào chiến đấu chiến thuật cũng như hậu cần trong việc tạo ra một đế chế. Game cũng có một số yếu tố xây dựng đế chế và quản lý nó. Hegemony Rome: The Rise of Caesar sẽ đưa bạn đến các vùng đồng bằng và rừng của cổ Gaul nơi Julius Caesar tiến hành một cuộc chiến tranh lâu hàng thập kỷ để chinh phục vùng đất này. Hegemony Rome: The Rise of Caesar sẽ cho phép các bạn đắm chìm trong lịch sử, nơi bạn phải chú ý tới sự thay đổi của các mùa và những thay đổi nhanh chóng tình hình quân sự.

Tập trung vào cuộc chinh phục của Caesar Gaul (Pháp hiện đại ngày nay) giữa năm 58 - 50 trước Công nguyên, có 25 trong tổng số phe phái, đại diện cho số lượng lớn các bộ tộc khác nhau sinh sống khu vực (Và cả những người La Mã xâm lấn, tất nhiên). Có hai mặt của trò chơi này - một chế độ chiến dịch campaign mode, nơi các bạn theo sau sự thành công của Caesar qua các chiến dịch của mình, và một loạt các chế độ Sandbox cho phép các bạn chỉ cần chọn một nhóm và chơi theo cách bạn muốn. Ngoài chế độ chiến dịch, mục tiêu cuối cùng của trò chơi là để giành chiến thắng bằng cách chinh phục thế giới, nhưng cũng sẽ có thách thức nhỏ tự động tạo ra để cung cấp cho ý nghĩa cuộc sống của bạn trong thời gian ngắn.

Diễn ra trên một bản đồ vệ tinh chính xác sử thi kéo dài từ bờ biển Địa Trung Hải đến quần đảo Anh, game cho phép các bạn một cái nhìn chiến lược lớn từ trên xuống hoặc bạn nhập vào chiến trường bất cứ lúc nào. Trên bản đồ các quân cờ đại diện cho thị trấn của bạn và quân đội của bạn. Quân đội di chuyển trong thời gian thực trên bản đồ, nhưng các bạn cũng có thể phóng to để xem trong môi trường chiến đấu 3D. Ở đây các bạn sẽ có thể nhìn thấy quân đội và các đơn vị của mình một cách chi tiết hơn, xem các thị trấn và pháo đài, và địa hình, và nhận được một cái nhìn cận cảnh hơn về những gì đang diễn ra. Khám phá một thế giới từ khu rừng đen tối của Germania hai bên sông Rhine cho đến vùng đầm lầy của sông Seine. Một bản đồ quy mô lớn sẽ kiểm tra năng lực chiến trường của bạn và cho phép bạn hình dung được các chi tiết của cuộc sống cổ đại với các đơn vị đồn trú thường trực bảo vệ dọc theo bức tường thành phố và người dân chăm sóc mùa màng của họ trên các cánh đồng.

Caesar có thể gặt hái chiến thắng dưới bất kỳ địa hình, thời tiết nào có thể phần lớn là nhờ vào tính kỷ luật cao của binh lính ông, khả năng điều khiển tuyệt vời, và sự trung thành của các chiến binh dành cho ông. Nhưng còn một yếu tố khác: ông sử dụng rất nhiều các thiết bị chiến tranh của La Mã như máy bắn đá, máy bắn tên và nhiều mặt khác nữa. Lực lượng của ông ước có khoảng hơn 4 vạn Bộ binh và rất nhiều Kỵ binh, cùng với một số đơn vị chuyên dụng khác như là các máy móc chiến tranh, phu phục vụ. Sự linh động của Caesar là một yếu tố quan trọng khiến cho tên tuổi của ông trở thành bất hủ. Caesar kể trong bản hối ký của ông rằng một số làng của người Gaule được xây dựng trên dốc thẳng đứng và rất vững chắc, sẽ thiệt hại rất lớn nếu muốn tấn công những khu làng kiểu này, nhưng các máy móc và kỹ sư của ông có thể đào qua các lớp đá cứng và tìm ra nguồn cung cấp nước cho các làng đó, và ông ngắt nó đi. Ngôi làng thiếu nước cung cấp, đầu hàng hầu như sau đó ngay lập tức.

Tương tự, trong Hegemony Rome: The Rise of Caesar, chiến đấu có một trọng tâm lớn, nhưng cũng có những thách thức hậu cần đi kèm với duy trì quân đội và địa hình. Đường (giao thông) là quan trọng, nó có thể hỗ trợ quân đội của bạn hành quân hoặc làm gián đoạn. các bạn có thể phong tỏa các tuyến đường chặn nguồn cung cấp cho kẻ thù buộc họ đầu hàng hoặc chết đói. Chiến thắng sẽ dễ dàng hơn để thực hiện. Nắm bắt được sự khéo léo của Caesar và các kỹ sư của ông, game còn cho phép bạn xây dựng cầu, pháo đài và các trại cung cấp tại hàng ngàn điểm trên bản đồ. Sông tạo thành biên giới chính dọc theo bản đồ, và do đó những cây cầu là đầu mối để kiểm soát. Có một số pháo đài then chốt xung quanh bản đồ mà bạn có thể chọn để xây dựng công sự trên để giúp kiểm soát lãnh thổ của bạn dễ dàng hơn.

Sẽ có hàng chục loại đơn vị cơ bản có thể xây dựng và chuyên môn hóa. Và một hệ thống nâng cấp mở rộng đáng kể cung cấp cho bạn tùy chọn mới để thúc đẩy thuộc hạ, tướng lĩnh dưới quyền; phân công các thống đốc và xây dựng công trình chuyên các đơn vị và các thành phố của bạn. Thêm vào đó, những cải tiến mới của mô hình tổ chức hậu cần trong game làm cho việc quản lý nguồn cung cấp của bạn trực quan hơn và quan trọng hơn bao giờ hết.

Hegemony Rome: The Rise of Caesar mang lại quá khứ để sống như bạn quản lý quân đội của bạn và chinh phục kẻ thù của bạn trong một mô phỏng đẹp vẽ của chiến tranh thế kỷ 1 trước Công nguyên. Mang Gaul về dưới sự cai trị của Rome. Hoặc, đoàn kết các bộ lạc Gallic và kết thúc mối đe dọa cai trị của La Mã mãi mãi. Tuỳ bạn chọn.
Tính năng
- Bốn chiến dịch thực hiện theo các cuộc chinh phục của Julius Caesar như ông đã viết chúng trong Commentarii de Bello Gallico.
- Khám phá hơn một triệu cây số vuông từ bờ biển Địa Trung Hải đến bờ biển Britannia.
- Công cụ đồ họa mới tái tạo lại tất cả các các khu rừng, núi cao chót vót, sông hùng vĩ của xứ Gaul cổ xưa.
- Thế giới game chi tiết như cuộc sống với những đơn vị đồn trú canh gác các bức tường thành, nông dân làm việc các thửa ruộng và quân lính diễn tập chiến thuật..
- Lựa chọn xây dựng mới và nguồn nguyên liệu gỗ mới cho phép bạn xây dựng pháo đài, cầu và các trại cung cấp nhằm tăng cường quyền kiểm soát của La Mã.
- Thúc đẩy thuộc cấp của bạn, chỉ định các thống đốc và xây dựng công trình chuyên cho các đơn vị và các thành phố của bạn..
- Chơi hơn một chục phe phái trong một chế độ sandbox mở rộng với nhiều tùy chọn AI và gameplay để chơi theo cách bạn muốn.










  • OS: Windows XP / Vista / Windows 7 / Windows 8
  • Processor: 2 GHz Intel Dual Core processor
  • Memory: 3 GB RAM
  • Graphics: 512 MB DirectX 9.0c compatible card
  • DirectX: Version 9.0c
  • Network: Broadband Internet connection
  • Hard Drive: 3 GB available space
  • Sound Card: DirectX 9.0c-compatible sound card

4SHARE - FSHARE - TENLUA - KiCKASSTORRENT


Password: kactusgames.org

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -