[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

RED ORCHESTRA 2: HEROES OF STALINGRAD



Red Orchestra 2 mong muốn khắc họa lại cho game thủ chiến trường khốc liệt của trận Stalingrad giữa Đức và Liên Xô, kéo dài từ tháng bảy năm 1942 đến tháng hai 1943. Qua đó, người chơi sẽ lần lượt được hiểu rõ hơn về các chiến dịch chính diễn ra trong giai đoạn này.
Đây là một trong những cuộc chiến mà các sử gia hiện đại đánh giá là tàn khốc nhất, quyết liệt nhất, và không thể xóa nhòa trong tâm trí những người lính còn sống sót. Đây cũng là lần đầu tiên các fan của thể loại có thể trải nghiệm góc nhìn của cuộc chiến theo phe phát xit ở phần chơi đơn của phe Đức.

Để có thể tái hiện lại một cuộc chiến hoành tráng như vậy, Red Orchestra 2 đã tìm đến sự trợ giúp của Unreal Engine 3. Người chơi có thể hy vọng được chiêm ngưỡng cảnh vật chi tiết đến từng nhành cây, cọng cỏ, những vết tích thảm thương mà bom đạn gây nên. Ngoài phần chơi đơn ra, tựa game cũng sẽ hỗ trợ đầy đủ các mục co-op và multi-player để game thủ đọ sức với bạn bè của mình.







System Requirements:
* Os : Windows XP (SP2)/Vista™
* Processor : CPU Intel Core2Duo 2.0 GHz or AMD Athlon 64
* Memory : 2 GB Of RAM
* Video card : 256 MB (Nvidia GeForce 7800 GTX or ATI Radeon X1950 XTX)
* Sound Card : Compatible with DirectX 9.0c
* HDD : 5 GB Free Space Drive
* DirectX : DirectX@ 9.0c
* Keyboard/Mouse
* DVD-ROM Drive

Dữ liệu download

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -