[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013














Bầu trời chiến trường Châu Âu sẽ rực lửa trong Wargame AirLand Battle. Chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ nổ ra trên màn hình của bạn.

Wargame AirLand Battle, phần tiếp theo của trò chơi Wargame: European Escalation. Bối cảnh game là những năm 1945–1991 của cuộc chiến tranh lạnh. Lúc này nước Đức được chia đôi giữa CHLB Đức (Cộng hòa Liên bang Đức) trong liên minh với NATO, và nước Cộng hòa Đông Đức hay còn gọi là Dân chủ Đức, liên minh với Liên Xô. Cuôc xung đột giữa đông và tây Đức kèm theo đó là một sư cố va chạm trong biển Bắc đã châm ngòi cho cuộc chiến lôi kéo các nước Scandinavia vào cuộc. Chiến tranh nhanh chóng lan ra khắp châu Âu và biến thành cuộc xung đột giữa NATO và khối Hiệp ước Warsaw. Chiến sự sẽ diễn ra chủ yếu ở Bắc Âu, đặc biệt là vùng Scandinavia.

* Bắc Hải hay Biển Bắc (trước đây còn có tên gọi là Đại dương Đức - German Ocean) là một vùng biển phía bắc Đại Tây Dương. Bắc Hải giáp Na Uy và Đan Mạch về phía đông, Scotland và Anh về phía tây, Đức, Hà Lan, Bỉ và Pháp về phía nam. Biển này có một nhánh là Skagerrak, nằm giữa Đan Mạch, Na Uy, và Thụy Điển, nối với biển Baltic qua Kattegat, Öresund, Belt Lớn và Belt Nhỏ. Bắc Hải nối với phần còn lại của Đại Tây Dương qua eo biển Dover vào eo biển Anh về phía nam, và qua biển Na Uy về phía bắc.

Theo trang web chính thức, sẽ có khoảng 150 loại máy bay (máy bay đánh chặn, máy bay tấn công mặt đất, máy bay chiến đấu đa chức năng, máy bay tác chiến điện tử...), hơn 750 loại xe và các đơn vị chiến đấu.
Sẽ có sự xuất hiện của máy bay tấn công mặt đất Su-25 "Frogfoot", máy bay chiến đấu đa vai trò Mirage 2000C, máy bay đánh chặn Mig-31 "Foxhound", hoặc A -4 "Skyhawk", F-104G Starfighter, Panavia Tornado, Mig-17 và Mig-21
Bốn quốc gia mới gồm Canada, Thụy Điển, Đan Mạch và Na Uy
Sẽ có "một hệ thống vũ khí mới, và một giao diện chiến đấu đô thị mới (UCI) cho phép chiến đấu trong thành phố".
Các đơn vị có nhiều thành phần và có thể mang vũ khí khác nhau. Phương tiện đi lại bị giới hạn phạm vi bởi thùng nhiên liệu. Vì đạn dược và nhiên liệu hạn chế, cung ứng và hậu cần cũng đóng một vai trò quan trọng trong trò chơi. Game sẽ có thêm đơn vị hậu cần (Xe tải cung ứng, và máy bay trực thăng) cho phép bạn tái cung cấp đạn, nhiên liệu, sửa chữa quân trang khí tài sau một trận chiến hoặc sau một chuyến đi dài.
Các đơn vị có thể được giấu trong các khu vực rừng, hoặc thị trấn. Đơn vị nhỏ hơn là dễ dàng hơn để che giấu hơn những đơn vị lớn hơn.
Di chuyển xung quanh bản đồ bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố. Xe bánh xích có khả năng di chuyển trên địa hình xấu tốt hơn các xe thông thường, nhưng có xu hướng chậm hơn và tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn. Tùy thuộc vào trọng lượng, xe cũng có thể bị sa lầy hoặc thậm chí hoàn toàn bị mắc kẹt trong địa hình như đầm lầy, rừng.
Trong chiến đấu, trạng thái tâm lý của binh lính là một vấn đề. Quân thiếu kinh nghiệm có thể bị lay chuyển bởi tiếng súng và thực hiện nhiệm vụ của họ chậm hơn, họ có thể hoảng sợ, ngừng chiến đấu và thậm chí bỏ chạy.
Máy bay phản lực là một loại đơn vị mới trong game, cho phép người chơi xây dựng lực lượng không quân của mình.
Chế độ IRISZOOM được cải thiện bao gồm bản đồ lớn hơn, và đặc biệt hơn, bản đồ với độ cao cao hơn và thẳng đứng, cho phép thể hiện các dãy núi lớn và thung lũng của cảnh quan Bắc Âu.
Sẽ có hơn 30 bản đồ mới, chủ yếu dựa trên địa hình Bắc Âu
Các phe:

NATO:

Hoa Kỳ : sự lựa chọn tốt nhất. Mỹ có cả hai loại đơn vị rẻ tiền và đắt tiền, họ sở hữu những đơn vị tiên tiến trong hầu hết các binh chủng. Máy bay trực thăng của họ nói chung là tốt hơn so với các đồng minh trong NATO
Pháp : Pháp có nhiều đơn vị nhẹ hơn, mạnh về tốc độ và hỏa lực. Xe bọc thép của Pháp chính xác và nhanh chóng, nhưng rất mong manh. Họ thích hợp cho các trận chiến cần hiệu suất nhanh, phục kích và chiến thuật hit-and-run
Vương quốc Anh : Vương quốc Anh mang cũng là một lưa chọn thích hợp trong chiến đấu. Lực lượng của họ đáng chú ý nhất là xe tăng chậm nhưng có áo giáp dày và vũ trang tốt thích hợp trong phòng thủ. Bộ binh nhẹ cơ động cao có khả năng chuyển quân nhanh.
Cộng hòa Liên bang Đức : Mặc dù một phần trang bị của Mỹ cung cấp, họ cũng có nhiều xe mới và vũ khí do Đức phát triển và khá tiên tiến.
Thụy Điển : Về mặt kỹ thuật họ trung lập, Thụy Điển thấy khối Hiệp ước Warsaw như một mối đe dọa và vì thế nghiêng về phía NATO. Họ dựa vào sức mạnh không quân để hỗ trợ hỏa lực mặt đất.
Canada : quân đội Canada có xe lỗi thời nhưng có lực lượng bộ binh và chống xe tăng chiến đấu tuyệt vời, đặc biệt rất tốt khi phòng thủ. Họ cũng có khả năng không vận tốt.
Na Uy : là mục tiêu chính cho bất kỳ cuộc xâm lược của Liên Xô vào Scandinavia. Quân đội Na Uy đặc biệt hiệu quả trong chiến đấu chặt chẽ và kết hợp sức mạnh này với một lực lượng không quân mạnh mẽ.
Đan Mạch : Đan Mạch có số lượng lớn binh sĩ dự trữ và xem Ba Lan là mối đe dọa lớn nhất của họ. Họ tập trung vào bộ binh mạnh mẽ, xe trinh sát, và máy bay trực thăng chống tăng.

WARSAW:

Liên Xô : Liên Xô có một sự lựa chọn đa dạng của các đơn vị cho bất kỳ tình huống chiến trường, nhưng thường tập trung vào một sự kết hợp của xe tăng hạng nặng, máy bay trực thăng tấn công, và pháo binh với hoả lực rất mạnh.
Cộng hòa Dân chủ Đức : Đông Đức sử dụng thiết bị của Liên Xô. Dựa chủ yếu vào bộ binh hạng nặng Đông Đức đã phát triển rất nhiều trang thiết bị chuyên dụng và các đơn vị trinh sát thu thập tình báo.
Ba Lan : thiết bị của Ba Lan chủ yếu là vay mượn từ các kho vũ khí Liên Xô, nhưng vượt trội ở các đơn vị bộ binh tinh nhuệ. Được trang bị với đội quân vận chuyển nhanh nhất có sẵn trong khối Hiệp ước Warsaw, họ rất cơ động và có thể tấn công hoặc triển khai lại một cách nhanh chóng.
Tiệp Khắc : Ngoài các xe tăng và máy bay trực thăng Liên xô, quân đội Tiệp Khắc còn có vũ khí, và xe dựa trên ngành công nghiệp quân sự quốc gia. Với pháo binh xuất sắc, các đơn vị phòng không, và các lực lượng đặc biệt tinh nhuệ, họ rất thích hợp để hỗ trợ người chơi của các phe phái khác.

Minimum System Requirements:

CPU: AMD/INTEL DUAL-CORE 2.5 GHZ
RAM: 2048 MB RAM
VGA: 256 MB 100% DIRECTX 9 AND SHADERS 3.0 COMPATIBLE ATI RADEON X1800 GTO/NVIDIA GEFORCE 7600 GT/INTEL HD 3000 OR HIGHER
DX: 9.0
OS: WINDOWS XP SP3/WINDOWS VISTA SP2/WINDOWS 7/WINDOWS 8
HDD: 15 GB HD space
Sound: DIRECTX 9 COMPATIBLE
Network: Broadband Internet connection


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -