[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Halo 2: Dilogy [ Hành động / Repack ]






Year of release : 2003
Genre : Action
Developer : Bungie Studios
Published by : Microsoft
Publication Type : RePack
Language :English |Russian
Sound language : English|Russian
Tablet : not required









Year of release : 2007
Genre : Action
Developer : Bungie Studios
Published by : Microsoft
Publication Type : RePack
Language :English |Russian
Sound language :English
Tablet : Razor


Features repack:
Halo Combat Evolved
Game Version - 1.9
Do not cut / recoded
Crack sound from City | Triada | Vector
Crack the text from the Unknown (author unknown)
Ability to select a combination of text and voice (see the screenshots installer)


Halo 2:
Sewn Update 1
Sewn XP Loader 0.2 (by NoGRP)
Do not cut / recoded
Crack the text from ZoG Halo 2 Team


Nếu như đã từng chơi qua phần 1, bạn chắc chắn không thể nào bỏ lỡ Halo 2, phiên bản tiếp theo của tựa game FPS danh tiếng đến từ Microsoft Games Studios. Ra mắt vào năm 2007, Halo 2 đã tạo nên cơn sốt chưa từng có trong làng công nghiệp game thế giới.
Halo 2 có 1 cốt truyện không mới với diễn biến tiếp theo sau phiên bản đầu tiên. Lần này nhân vật chính vẫn là Master Chief với bộ quân phục quen thuộc. Và kẻ thù vẫn là binh đoàn ngoài hành tinh Convenant,  kẻ đã thất bại tại tiểu thiên hà Halo.
Đúng như 1 câu nói vui quen thuộc, Master Chief đã “trở lại và lợi hại hơn xưa” gấp bội phần. Thật vậy, ở Halo 2, các kỹ năng của nhân vật chính đã được nâng cấp và bổ sung khá nhiều điểm mới lạ. Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí đồ sộ ở phần 1 tiếp tục được mở rộng ở phiên bản thứ 2 này, nổi bật nhất là “energy sword” (thanh gươm năng lượng) cực kỳ lợi hại. Nhờ đó, bạn không còn cảm thấy thua thiệt so với phe Convenant như trước nữa.
Ở một khía cạnh khác, nếu như nhiều fan hâm mộ thể loại FPS thường chơi game online vì cho rằng: “bắn với máy quá chán” thì hãy thử Halo 2 và nó sẽ làm bạn thay đổi quan điểm đó. Quả không sai chút nào, AI của máy được xây dựng 1 cách hoàn chỉnh với khả năng ứng biến linh hoạt. Nói không ngoa, chúng dường như biết suy nghĩ và có khả năng phán đoán tài tình. Vì lẽ đó, người chơi sẽ trở nên bị động trước sức tấn công mãnh liệt của kẻ thù. Nhưng đừng quá lo lắng, dù gì đi nữa thì bạn vẫn còn sự trợ giúp từ vũ khí tối tân cũng như các đồng đội của mình.
Halo 2 có lối chơi đậm tính hành động với những màn đấu súng ngay trên xe. Bên cạnh đó, lối chơi khá tự do cùng kết cấu chặt chẽ của mạch game cũng là nhân tố khiến Halo 2 được đánh giá là 1 tựa game xuất sắc.
Halo 2 có đồ họa bắt mắt. Điều này được thể hiện rõ qua thiết kế nhân vật cũng như hiệu ứng game. Thật vậy, trong game, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn “đại tiệc lazer” hoành tráng và vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, mô hình các loại súng, xe quân dụng, áo giáp,…cũng được “tút” lại để hoàn thiện hơn.
Halo 2 là 1 siêu phẩm FPS đến từ Microsoft Games Studios. Game thật sự ấn tượng cả về gameplay lẫn đồ họa. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Halo 2 về máy và khám phá bạn nhé.
Ưu điểm:
+ Gameplay hoàn hảo và đậm tính hành động.
+ Đồ họa đỉnh cao.
+ Kho vũ khí đồ sộ.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -