[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

 Tomb Raider 2013 - A Survivor is Born [4share, fshare]
Tomb Raider là một trò chơi điện tử được phát triển bởi hãng Core Design và được ra mắt bởi Eidos Interactive. Nó được ra mắt đầu tiên vào năm 1996 cho hệ điều hành MS-DOS, các hệ máy PlayStation và Sega Saturn. Tomb Raider dựa trên cuộc truy tìm cổ vật của Lara Croft, một nhà nữ khảo cổ học người Anh trong cuộc tìm kiếm những kho báu cổ như Indiana Jones. Trò chơi đã được đón nhận nồng nhiệt và có ảnh hưởng rất lớn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu phiên bản mới nhất của tựa game này: Tomb Raider 2013 - A Survivor is Born

Nhà phát hành: Square Enix
Phát triển: Crystal Dynamic
Ngày phát hành: 5/3/2013 
Hệ máy: PC, Xbox, PS3

Thông tin cốt truyện: Trong một chuyến nghiên cứu của mình trên biển, Lara đang nghe nhạc một mình trong phòng thì gặp phải một cơn bão cực kì khủng khiếp, nó đánh vỡ con tàu, Lara cũng bị cuốn theo con tàu xuống nước, nhưng cô không chết, cô và con tàu trôi dạt vào một hòn đảo và mọi chuyện bắt đầu từ đây. Hòn đảo này nằm ngoài xa Nhật Bản, rất bí ẩn dù có dấu hiệu người sống ở đây và từ trong bóng tối vẫn vọng ra những âm thanh lạ kỳ.
Từ đây, Lara phải đi tìm con đường thoát cho mình, cô gặp biết bao gian khổ, bị bắt, bị tra tấn, phải chiến đấu với bọn ăn thịt người v.v... nhiều lúc Lara muốn bỏ cuộc nhưng cô nghe người bạn đồng hành của mình nói rằng "Cô phải tự hào vì cô mang họ Croft",. Lara tiếp tục đi tìm đường thoát và cô đã phát hiện được bí ẩn của 1 ngôi mộ bí ẩn dưới lòng đất. Lara dần thích ứng được với môi trường khắc nghiệt, cô đã chiến đấu và đã thắng. Vì sao? Đơn giản chỉ là vì cô là Lara Croft.


+ Gameplay: Điểm đáng chú ý nhất trong gameplay của Tomb Raider chính là sự mượt mà trong cách mà đội ngũ phát triển liên kết các pha hành động, phiêu lưu, giải đố và các đoạn cắt cảnh. Điều này khiến cho người chơi có cảm giác như đang được tham gia một cuộc phiêu lưu với những góc nhìn đẳng cấp điện ảnh hơn. Đó là một hướng đi mới đầy tiềm năng cho series Tomb Raider.

+ Đồ họa và âm thanh: Đồ họa và âm thanh trong Tomb Raider 2013 được thể hiện rất đặc sắc với những hiệu ứng phù hợp với một chuyến phiêu lưu thật sự. Âm thanh cũng vô cùng tuyệt hảo, nếu bạn có một chiếc headphone xịn, bạn sẽ nghe được tiếng nước róc rách, tiếng lửa cháy cùng tiếng gió thổi vô cùng chân thật, làm tăng tính chân thật cũng như hồi hộp, nhất là khi bạn đi trong một hang động tối tăm.

+ Cấu hình:
Yêu cầu hệ thống tối thiểu
Hệ điều hành: Windows XP 32
Bộ xử lý: Celeron E1200 Dual-Core 1.6GHz / Athlon 64 X2 Dual Core 3600+
RAM: 2 GB
Không gian đĩa: 12 GB
Card đồ họa: GeForce 7800 GS / Radeon X800 GTO
Direct X: DX 9

Cấu hình yêu cầu
Hệ điều hành: Windows XP 32
Bộ xử lý: Core 2 Duo E8500 3.16GHz / Athlon II X3 415e
RAM: 4 GB
Không gian đĩa: 12 GB
Card đồ họa: GeForce GT 545 DDR3 / Radeon HD 4830 512MB
Direct X: DX 9

Tomb Raider 2012 Trailer H.264


Link download Tomb Raider 2013: ( tổng 11.9 GB)
Link Fshare:
http://www.fshare.vn/folder/T5CP55D9ST/
Link 4share:
http://up.4share.vn/f/37050f040e0e000f/
Hướng dẫn
INSTALL NOTES
1. Unpack the release
2. Mount or burn image
3. Install
4. Copy the cracked content from the SKIDROW folder and into the main
install folder and overwrite
5. Block the game in your firewall if needed
6. Play the game
7. Support the companies, which software you actually enjoy

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -