[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013









Flightgear là liên tục được phát triển, và các phiên bản phát triển hiện nay (2.11) đã có một số tính năng thú vị hơn những gì 2.10 có thể làm - vì vậy đây là một số (không đầy đủ) danh sách những gì mong đợi từ phiên bản tiếp theo:

Hiệu ứng nước cuốn tiểu thuyết

Là một phần của chương trình vẽ tán xạ ánh sáng trong khí quyển, một số tính năng mới đã được thêm vào đổ bóng nước:

Biến đổi tinh tế trong màu biển và phản xạ bề mặt đã được cung cấp với chất lượng cao, cùng với sương mù slighly chắp vá cải thiện ấn tượng thị giác đáng kể. Ngoài ra, tác dụng thực nghiệm tạo sóng tại một số vùng ven biển đang được phát triển (bờ biển Lanai, Hawaii từ buồng lái EC-135

Việc kiểm soát môi trường cho phép một băng trôi ảnh hưởng lớp phủ để dựng các cảnh mùa đông ở khí hậu lạnh (bờ biển gần Juneau, Alaska).

Cải thiện khả năng sử dụng

Flightgear có thể tiếp cận tốt hơn cho người sử dụng cuốn tiểu thuyết

Một hệ thống tooltip mới đã được bổ sung, xác định các nút bấm, đồng hồ đo và đòn bẩy cho người sử dụng mới và cũng cho thấy giá trị của họ, do đó loại bỏ sự cần thiết phải phóng to để đọc cụ nặng có thể nhìn thấy. Tin nhắn trên màn hình được thực hiện tại một gnome-như phong cách cửa sổ bán trong suốt mới. Những thay đổi này là một phần của tái cấu trúc lớn hơn của giao diện người dùng, trong đó tiêu chuẩn hóa sự tương tác với clickspots buồng lái và bổ sung thêm chế độ xem ảnh trực quan hơn bởi right-click/drag như tùy chọn.

Ánh sáng

Vẽ Rembrandt làm bóng tốt nhất, nhưng điều này không có nghĩa là các khuôn khổ khác không thể làm gì:


Sự cân bằng ánh sáng trực tiếp và gián tiếp đã được điều chỉnh lại để mô phỏng tự bóng địa hình tốt hơn. Trong thời tiết rõ ràng, bề mặt bóng mờ hiện nay trả lại tối hơn nhiều, dẫn đến nhiều hình ảnh được cải thiện vào buổi sáng hoặc buổi chiều ánh sáng thấp (B-1900D trên dãy núi Alps của Pháp gần Grenoble).

Không khí không khí tiếp nhiên liệu

Người hâm mộ của thực tế không khí không khí tiếp nhiên liệu sẽ được hạnh phúc

Không khí vào hệ thống tiếp nhiên liệu không khí đã được cải thiện nhiều. Nó bây giờ chứa một trình đơn để chọn loại tàu chở dầu, tốc độ và bán kính liên lạc. Hai máy bay tiếp dầu mới đã được thêm vào, và các điểm tiếp xúc bây giờ được quy định một cách chính xác, cho phép cho một kinh nghiệm tiếp nhiên liệu trên không nên thực tế hơn.

Độ phân giải kết cấu đất

Hạ cánh ở đâu đó ra sân bay không bao giờ trước khi tốt đẹp này

Một hiệu ứng đổ bóng có độ phân giải cao đã được thêm vào để vẽ địa hình theo thủ tục trong khuôn khổ tán xạ ánh sáng không khí, điều này làm cho độ phân giải chi tiết cm quy mô. Điều này cho phép cho một kinh nghiệm cải thiện nhiều cấp độ thấp chuyến bay và máy bay trực thăng hoạt động thú vị hơn trong địa hình, như hiện nay có dấu hiệu hình ảnh có sẵn để đánh giá khoảng cách với địa hình (EC-135 hạ cánh trên đảo Lanai vùng cây bụi).

Thời tiết

Các hệ thống thời tiết đã nhận được một nâng cấp lớn. Nhóm các đám mây thưa thớt vào mẫu bây giờ là thực tế hơn nhiều, thay thế tập hợp đơn giản bởi undulatus trực quan thú vị hoặc các mẫu lượn sóng.

Như một phần của những thay đổi này, các cung cấp những cảnh tầm nhìn thấp trong khí quyển tán xạ ánh sáng cũng đã được thực hiện nhất quán hơn.

EC-135

Phiên bản tiếp theo của chiếc máy bay nổi tiếng đến:

Eurocopter EC-135 hiện đang trải qua một sự thay đổi lớn. Các FDM được hoàn thành rà soát, dẫn đến một kinh nghiệm ổn định hơn khi bay ngang, và buồng lái được thực hiện ở độ phân giải cao photorealistic texturing (trên dãy núi Alps của Pháp, gần Grenoble

Một lựa chọn các mô hình khác nhau được cung cấp, tất cả đều có liveries khác nhau, thiết bị và một chút thay đổi FDM (trên dãy núi Alps của Pháp, gần Grenoble).

Vải

Môi trường trở nên tương tác hơn

Vải là một công nghệ để làm cho thông tin 2-d vào cảnh - nó có thể được sử dụng cho các thiết bị phức tạp hoặc một HUD. Tuy nhiên, nó đã được mở rộng để áp dụng cho các đối tượng cảnh là tốt - điều này cho phép các tính năng mới như máy bay lắp ghép hệ thống hướng dẫn như thể hiện ở đây.

Hiệu ứng theo mùa

Bây giờ bạn không chỉ phải bay vào mùa hè hoặc mùa đông

LƯU TRỮ CHUYÊN MỤC: THÔNG TIN
Một bản xem trước các tính năng mới cho phiên bản tiếp theo
21 Trả lời
Flightgear là liên tục được phát triển, và các phiên bản phát triển hiện nay (2.11) đã có một số tính năng thú vị hơn những gì 2.10 có thể làm - vì vậy đây là một số (không đầy đủ) danh sách những gì mong đợi từ phiên bản tiếp theo:

Và nhiều cải tiến hơn ...

Và đó không phải là tất cả:

* Khu vực kết cấu cho Trung Đông, Anh, Greenland, Indonesia, biển Bắc cực và Madagascar đã được thêm vào
* cải thiện danh sách kiểm tra máy bay
* giao diện tốt hơn giữa thời tiết cơ bản và Khí quyển ánh sáng tán xạ vẽ
* di chuyển cây trong gió
* cuốn tiểu thuyết hình ảnh động, cho phép ví dụ như cho dựng hình thực tế hơn về chuyển động thiết bị phức tạp
















Install Screen



System requirements:


Yêu cầu: Windows 98, 2000, ME, XP, Vista


Thông tin Repack


•Phát hành: 13/10/2008
•Cập nhật: 05/02/2013
•Thể loại: Chiến thuật.
•Platform: PC
•Publication Type: Repack
Repack Infor
•Crack......................Skidrow
•Texture:............. Lossless
•Video......................Lossless
•Audio.........Lossy [High quality]
•Âm thanh...............Only English
•Sub: Only English
•Drivers:..............DX, VcRedist
•Install time: ~1 mins
•Size 526.11MB
•Size after install 1,157.3GB
REPACK BY: [V-Z] vail_valuabe





http://www.fshare.vn/file/2PEY3QKPN1/

hoặc

http://ftp.igh.cnrs.fr/pub/flightgea...%202.6.0.1.exe

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -