[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013




Với nhịp độ và gameplay độc đáo, E.Y.E hứa hẹn sẽ mang tới game thủ những trải nghiệm mới lạ.

Nhân vật chính trong game sẽ được cung cấp đầy đủ súng đạn, gươm và những kỹ năng điều khiển từ xa. Với chúng, người chơi sẽ hoàn thành nhiệm vụ của game bằng bất kỳ cách nào bạn muốn trong một thế giới khoa học giả tưởng. Có đôi lúc game trở nên vô cùng khó hiểu, tuy vậy đó mới chính là điểm đặc biệt của E.Y.E.

Với phong cách đặc trưng của mình, E.Y.E. Divine Cybermancy yêu cầu ở game thủ một sự kiên nhẫn cao độ. Sau một loạt những lựa chọn mà chẳng giải thích gì, game “quẳng” bạn vào màn chơi đầu tiên.

Tại đây, E.Y.E. giới thiệu đến bạn các kỹ năng cơ bản như cách ẩn nấp, nhảy, ngắm, bắn… Tuy nhiên thứ quan trọng hơn thế thì lại không nằm trong màn huấn luyện này như hack các trụ súng, nghiên cứu các công nghệ mới và sử dụng sức mạnh PSI. Các kỹ năng thiết yếu này được game giới thiệu khá khó hiểu, nên người chơi sẽ phải tốn kha khá thời gian để có thể làm quen và sử dụng chúng.

Gameplay chính là điểm đáng quan tâm nhất trong E.Y.E. Qua những bản chơi mở đầu, người chơi sẽ chỉ thấy E.Y.E. như một tựa game FPS thông thường, chỉ khác ở chỗ mọi thứ được làm phức tạp lên gấp nhiều lần.

Có hàng đống các chỉ số phải quan tâm như nhanh nhẹn, dược phẩm, ngoại cảm và “hacking”. Bên cạnh đó là các loại khí tài súng trường, súng tỉa, vũ khí cận chiến và rất nhiều các loại khác mà bạn có thể thu thập từ kho vũ khí. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn mang thứ gì đi bởi ngăn chứa đồ của nhân vật cũng chỉ có hạn.

Điểm đặc biệt của E.Y.E. sẽ bắt đầu khi người chơi thực sự bước chân vào thể giới đầy tính “linh hoạt” này. Bạn sẽ không tìm thấy ở đây hình bóng của những siêu nhân với khẩu súng trong tay, chạy vòng quanh và tiêu diệt hàng tá kẻ thù.

Thay vào đó, game thủ phải cẩn trọng trong từng bước đi, tận dụng triệt để những vũ khí cũng như kỹ năng sẵn có, mới mong có thể hoàn thành game suôn sẻ.

Người chơi sẽ luôn phải phân vân giữa những việc như giết kẻ địch hay tàng hình để nhẹ nhàng lẻn qua. Triệt hạ trụ súng đáng ghét đang xả đạn tứ tung hay hack và biến nó thành vũ khí của riêng mình. Phải nói rằng những lựa chọn mà E.Y.E đưa ra là hết sức đa dạng thay vì chỉ tuyến tính một chiều như đa số tựa game FPS thông thường.

Không chỉ kẻ thù, mạch game của E.Y.E. Divine Cybermancy cũng khá linh hoạt. Tùy theo lựa chọn, game có thể sẽ mở ra cho bạn thêm các lối đi ẩn. Hơn thế nữa, đó còn là việc chọn bạn hoặc thù khi chỉ một lựa chọn sai lầm có thể khiến đồng đội của bạn trở mặt ngay tức khắc!

Một số NPC cung cấp cho người chơi nhiệm vụ phụ, một số khác có thể bị mua chuộc nếu có đủ tiền. Tính linh hoạt này một lần nữa khiến giá trị chơi lại của game được đánh giá rất cao.

Chế độ Co-op của E.Y.E. Divine Cybermancy cho phép tới 32 người cùng lúc. Việc làm chung một nhiệm vụ cũng khá hấp dẫn, tuy nhiên sẽ không mang nhiều tính ganh đua – điều mà rất nhiều game thủ FPS mong đợi ở phần chơi này.

Phải công nhận rằng Streum On Studio đã mang tới cho game thủ rất nhiều sáng tạo lý thú ở tựa game E.Y.E. Divine Cybermancy này. Tuy còn một số thiếu sót như chế độ chơi Co-op chưa đáp ứng được nhu cầu hay phần âm thanh và đồ họa mới chỉ dừng ở mức trung bình, game vẫn xứng đáng để các tay súng “khám phá” theo cách của riêng mình trong mùa hè này.

From: Gamek










System Requirements:
OS: Windows® 7 32/64-bit / Vista 32/64 / XP
Processor: Pentium 4 3.0GHz, Athlon 64 3000+ or better
Memory: 1 GB for XP / 2GB for Vista
Hard Disk Space: At least 6 GB of free space
Video Card: : DirectX 9 compatible video card with 128 MB, Shader model 2.0. ATI X800, NVidia 6600 or better
DirectX®: 9.0c
Sound: DirectX 9.0c compatible sound card
Additional: Internet Connection required for multiplayer


Repack Information:
-Crack: COGENT
-Deleted: Nothing
-Video: Lossless
-Audio: Lossless
-Drivers: Direct X, VCRedist
-Install time: 6 mins
-Size: 1,66GB
-Size after install: 4,5GB


DOWNLOAD LINK

http://up.4share.vn/f/66545f51555354...eyedc.iso.file

(UPLOADED BY AssinDark)

http://upfile.vn/5c7x

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -