[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Download Samurai Warrior 2 full 1 links

Download tải game Samurai Warrior 2 full 1 links megashare cho PC
Giống như phiên bản đầu, Samurai Warriors 2 sẽ đưa bạn đến những bãi chiến trường đầy ắp quân thù và tha hồ tung hoành ngang dọc cùng các võ sỹ đạo Nhật Bản cổ xưa. Trò chơi còn là một khó tàng về kỹ năng, cách đánh cùng nhiều chiêu thức mới lạ… Là một fan hâm mộ của thể loại "hack & slash", chắc chắn bạn không thể không biết đến Koei, hãng sản xuất game nổi tiếng Nhật Bản với những sản phẩm mang đậm chất chặt chém như Dynasty Warriors hay Samurai Warriors. Tháng 9 vừa qua, Koei đã quyết định tung ra phiên bản tiếp theo của Samurai Warriors sau khi đã quá thành công với dòng Dynasty Warriors. Thật ra gần như hai dòng game hành động trên giống nhau về mọi mặt, chỉ khác về bối cảnh, trong khi Dynasty Warriors diễn ra ở Trung Quốc thì Samurai Warriors là tại xứ sở mặt trời mọc. Điều dễ nhận thấy nhất ở cả hai game chính là số lượng quân địch mà người chơi phải đối mặt, chúng đông không kể xiết và luôn có mặt ở bất kỳ nơi nào trên bản đồ.
Samurai Warrior 2 PC gameplaya

Samurai Warriors 2 vẫn sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa những võ sỹ đạo huyền thoại, các vị tướng lĩnh, lãnh chúa có thật trong lịch sử Nhật Bản thời kỳ phong kiến. Ngoài Yukimura Sanada, Oichi, Mitsuhide Akechi - những nhân vật quen thuộc đã từng xuất hiện trong phiên bản đầu tiên, người chơi sẽ được biết đến nhiều gương mặt mới toanh như Mitsunari Ishida, Tokugawa hay Kotaro Fuma… Game có tất cả 26 nhân vật chính dành cho bạn, nhưng mới đầu chỉ có 7 nhân vật mà người chơi được quyền chọn lựa. Mỗi nhân vật đều có một cốt truyện và một quá trình chơi riêng biệt. Tất thảy một nhân vật có đến 5 màn chơi, như vậy với 26 nhân vật bạn sẽ được trải qua 130 màn chơi khác nhau, quá ấn tượng.

Mỗi nhân vật chính đều có một thứ vũ khí đặc trưng riêng, các chỉ số tấn công, phòng thủ và khả năng chiến đầu của từng người cũng khác nhau. Tuy nhiên, tướng trùm chính ở mỗi màn lại là một trong những nhân vật bạn chọn lúc đầu, tất nhiên ngoại trừ nhân vật bạn đang điều khiển. Ngoài ra còn rất nhiều tướng trùm khác (những nhân vật được mở khoá sau này) mà người chơi phải chiến đấu ở mỗi màn, bạn sẽ gặp lại nhiều tên tuổi đã đi vào lịch sử Nhật Bản như Samurai lừng danh Musashi, lãnh chúa Nobunaga Oda hay Hideyoshi Toyotomi, những nhân vật đã quá quen thuộc với giới game thủ qua dòng game Onimusha. Dù muốn hay không, bạn vẫn sẽ phải đánh đi đánh lại những vị tướng này trong suốt 130 màn chơi.
Cấu hình:
OS: Windows XP/Vista
Processor: Pentium 4 @ 1.6 GHz or Equivalent
Memory: 256 MB
Hard Drive: 6 GB Free
Video Memory: 64 MB
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c

Link Download Full 1 Link 3,2GB
http://share.vnn.vn/tai-file-11608389
acc Vip 
vnzoomvip pass share.vnn.vn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -