[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Sau nhiều version với bao lần update bài mới và cách đánh cũng như boss trong game.
Năm 2012 cộng đồng gamer yêu thích dòng game duel monters card của Yu-Gi-Oh như "vỡ tung" khi phiên bản 2012 được tung ra.

Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos: The Legend Reborn

imageimage




image
Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos: The Legend Reborn đánh dấu 1 sự phát triển mới của dòng game kinh điển này
image
Về version mới này, điểm đặc biệt là ta sẽ lại quay về đấu với Yugi. Nghe có vẻ quá "chuối" khi yugi rất dễ bị "diệt đẹp" ở ver.1 . Nhưng khoang vội mừng, ở ver 2012 này, Yugi được nâng lên trình độ rất "khủng" có thể nói, từ chiến thuật lẫn sức mạnh của bộ bài đã được tận dụng triệt để. Nếu ở ver.1 đáng ngại nhất là vị thần sức mạnh Exodia thì ở ver 2012 ta sẽ "good bye" 5 lá bài "ăn gian" đó. Nhưng thay vào đó là bộ bài phù thủy đáng sợ. Trong ver này, theo nghiên cứu thì Yugi dùng khoảng 3 - 4 bộ bài, song song đó là 3 - 4 chiến thuật phải nói là đáng sợ, đáng lưu ý là sự kết hợp kinh khủng từ bộ bài phù thủy ma thuật.

Theo như trải nghiệm, tỉ lệ thắng được Yugi không phải là thấp nếu như bạn biết áp dụng 1 chiến thuật tuyệt đối và chọn cho mình 1 bộ bài kết hợp ( tránh tình trạng 1 hệ bài thì rất dễ bị tiêu diệt ). Bên cạnh đó, những lá bài "tuyệt đối" phải mang theo là Monters Reborn, Change Of Heart, Raigeki, Swords Of The Revealing Light, Happy's Feather Duster, Mirror Force.




image

Song song với đó, việc "ẵm" 2 trong 3 vị thần như Ra, Obelisk, Osiris cũng có thể nâng cao tỉ lệ win.

Hoặc nếu thích, bạn cũng có thể tự sáng tạo ra 1 chiến thuật kết hợp bài riêng. Trong version này, có đến 1109 lá bài ( tổng hợp toàn bộ từ các version trước ) nên việc làm ra nhiều bộ bài chiến thuật phong phú là điều rất dễ dàng.

System requirements:

Windows XP/98 900 MHz
Pentium III Or Better
128 MB RAM
900 MB free space
64 MB VRAM

download upfile.vn/21Wq

image

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -