[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013





















Phần tiếp theo của trò chơi FPS nổi tiếng từ City Interactive trình diễn một loạt cải tiến đáng chú ý về gameplay và đồ họa so với phần đầu.


Tiếp nối thành công của phần đầu, City Interactive đã bắt tay vào phát triển Sniper: Ghost Warrior 2 với sự đầu tư được tiết lộ là mạnh mẽ hơn nhiều. Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra bản demo gameplay đầu tiên của trò chơi ghi lại cuộc chiến của nhân vật chính – một tay lính bắn tỉa cừ khôi – tại dãy núi Himalaya. Không tiếng la hét hay súng ống vang trời của những trận địa rực lửa. Trái lại, mọi hoạt động làm nhiệm vụ của nhân vật đều diễn ra trong sự im lặng tuyệt đối nhằm đảm bảo tiêu diệt kẻ thù từ xa một cách nhanh gọn.


Đồ họa trong Sniper: Ghost Warrior 2 đã có bước tiến đáng kể nhờ sử dụng CryEngine 3, công nghệ tiên tiến áp dụng trong Crysis 2. Hiệu ứng ánh sáng thời gian thực được mô phỏng sắc nét, môi trường thiết kế với độ chi tiết cao. Dù đồ họa không phải thứ quan trọng nhất để làm nên một sản phẩm game bắn súng chất lượng, yếu tố này cũng giúp Sniper: Ghost Warrior 2 bước đầu ghi điểm với game thủ.


Tương tự như phần đầu, trong vai một lính bắn tỉa thiện xạ, nhiệm vụ của người chơi chủ yếu chỉ là sử dụng ống ngắm thuần thục và tính toán hợp lý các yếu tố ngoại cảnh như hướng gió, khoảng cách, hơi thở… để tung ra một cú bắn chính xác. Trong Sniper: Ghost Warrior 2, việc trải nghiệm những màn kết liễu đối phương bằng súng ngắm thú vị hơn nhiều, đặc biệt là thông qua hiệu ứng quay chậm. Nhờ CryEngine 3, game thủ có thể cảm nhận một hiệu ứng blur (làm mờ) đẹp mắt quanh camera khi viên đạn bắt đầu rời nòng hướng về mục tiêu. Nhà phát triển City Interactive cho hay, Sniper: Ghost Warrior 2 cho phép game thủ bắn xuyên táo 3 mục tiêu chỉ bằng một viên đạn nếu canh chuẩn xác.


Trí thông minh nhân tạo (AI) của kẻ thù trong phần tiếp theo có sự chuyển biến rõ rệt, thể hiện qua phương thức di chuyển để hạn chế tầm nhìn của nhân vật chính cũng như khả năng cảnh giác cao. Sniper: Ghost Warrior 2 vẫn là game có lối chơi tuyến tính, tuy nhiên City Interactive khẳng định sẽ có nhiều cách thức để hoàn thành nhiệm vụ.


“Sniper: Ghost Warrior 2 sẽ là một siêu phẩm bắn tỉa (sniper) trên thị trường khi nó ra mắt. Đội ngũ City Interactive đang nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu này”, đại diện City Interactive phát biểu.

BSniper Ghost Warrior 2 Unlocked:

4share: [ chép crack sẵn tạo đĩa ảo copy ra ngoài hoặc dùng winrar giải nén xong play ]



Crack.Only-V2:





Sniper Ghost Warrior 2 - FLT:




Sniper Ghost Warrior 2 Repack KaOs:




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -