[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013













Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều game chiến thuật hấp dẫn, nhưng hầu hết chúng đều mô phỏng lại các cuộc chiến thời trung cổ, hoặc thuộc dòng game fantasy, các cơ sở game này đã quá quen thuộc với game thủ và cần một game chiến thuật nào đó mới lạ, Age of Mythology chính là cái mà chúng ta đang tìm. Age of Mythology còn được biết đến với cái tên AoM, là game chiến thuật thời gian thực dựa trên cơ sở của thần thoại, được phát triển bởi hãng Ensemble Studios và phát hành bởi Microsoft Game Studios.

Giới thiệu
Không như người anh em cùng thể loại Age of Empires, Age Age of Mythology ít tập trung vào lịch sử hơn mà thay vào đó là quan tâm nhiều đến những vấn đề hư cấu trong thần thoại của Hy Lạp, Ai Cập, Na-uy. Mặc dù cấu trúc chơi game của Age of Mythology cũng đơn giản như Age of Empires nhưng đây vẫn được coi là một sáng kiến thú vị dành cho dòng game chiến thuật thời gian thực. Câu truyện của game kể về 2 người anh hùng Atlantean và Arkantos, người phải vượt qua 3 đất nước để đi săn lùng cyclops – tên khổng lồ 1 mắt – kẻ đang trở lại Poseidon chống lại Atlantis.

Cũng như các game chiến thuật thời gian thực khác, Age of Mythology chơi theo cách xây dựng các tòa nhà, thu thập các nguồn, xây dựng quân đội và tham chiến với địch. Theo cách này, game thủ có thể đầu hàng hoặc chinh phục được vương quốc của địch. Người chơi mức cao có thể điều khiển và chải qua tới 4 đời, bắt đầu là Archaic Age, sau đó nâng cấp lên thời Classical Age, thời Heroic Age, và cuối cùng, Mythic Age. Mỗi lần nâng cấp lên một đời cao hơn sẽ mở ra một nhà mới, một công nghệ mới và những binh linh mới mạnh hơn cho game thủ. Tuy nhiên lên một đời cao hơn sẽ cần rất nhiều nguồn để chi trả và cần xây trước một số tòa nhà bắt buộc.

Có 3 nền văn minh trong game để lựa chọn, đó là Hy Lạp, Ai Cập và Na-uy. Mỗi nền văn minh đều có 3 vị thần chính. Đó là Zeus, Hades, và Poseidon cho Hy Lạp; Isis, Ra, và Set cho Ai Cập; và Thor, Odin, và Loki cho Na-Uy. Người chơi được phép chọn trước cho mình 1 vị thần trước khi chính thức vào game. Mỗi lần lên đời sẽ có một vị thần phụ được lựa chọn, thần phụ là các vị thần có sức mạnh và tậm quan trọng ít hơn với thần chính. Tất cả các vị thân đều ban cho người chơi một nguồn, một công nghệ hoặc một sức mạng đặc trưng của vị thần đó để có thể tăng thêm sức mạnh cho binh lính hoặc phá hủy kẻ địch.

Các nguồn chính của Age of Mythology gồm có gỗ, lương thực, vàng và lòng tin. Không như các phiên bản game chiến thuật khác của Ensemble Studios và Microsoft Game, Age of Mythology không có đá, mà thành vào đó là lòng tin. Nguồn trong game được sử dụng để xây dựng xửa chữa các công trình, nâng cấp công nghệ, xin thêm quân. Khối nhân dân được đặt tên theo mỗi nền văn minh, được gọi là dân làng ở quân Hy Lạp, Người lùn ở quân Na-Uy, và ở Ai Cập gọi là nô lệ và thuyền đánh cá, tất cả đều được dùng để thu thập nguồn. Lòng tin lấy được qua các cách khác nhau của mỗi vương quốc, như ở Hy Lạp là đưa nhân dân đến cầu nguyện trong đền thờ, quân Ai Cập có thể lấy được nó qua việc xây dựng đài kỷ niệm, quân Na-Uy lấy được qua các trận đánh hoặc trở thành anh Hùng. Các nguồn có thể tráo đổi nhau tại chợ.

Age of Mythology có thể chơi nhiều người qua mạng LAN hoặc qua số IP hoặc qua mạng Internet thông qua tài khoản Ensemble Studios Online (ESO), đơn giản như mạng Battle.net của Blizzard Entertainment, người chơi có thể chat với nhau nhưng không cần phải vào web site của ESO để đăng nhập. Age of Mythology dựa trên cơ sở đồ họa 3D của Age of Empires II: The Age of Kings. Nền âm nhạc đa dạng với hơn 17 bản nhạc anh hùng ca trong quá trình chơi game, nền nhạc thay đổi tùy theo mức độ đang xây dựng hay đang có chiến tranh.

Game được nhận phần thưởng Interactive Achievement của Academy of Interactive Arts & Sciences dành cho game của năm, được 89% điểm trên Game Rankings và Metacritic, bán được hơn 1 triệu bản sau 4 tháng từ khi phát hành.
System Requirements
System: PII 450 or equivalent
RAM: 128 MB
Video Memory: 16 MB
Hard Drive Space: 1500 MB


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -