[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013


image










Blazblue (ブレイ ブルー カラミティ トリガー, bureiburū: karamiti torigā) (/ bleɪz blu ː /) là một fighting game được phát triển bởi Arc System works. Tên trò chơi ghép giữa blaze và blue với âm z câm trong phát âm tiếng Nhật, làm nó tương tự với từ "brave"-(dũng cảm) khi phát âm. Trò chơi được phát hành cho hệ Taito Typex2 Arcade System board với độ phân giải 768p tỉ lệ 16:9 vào ngày 19 tháng 11 năm 2008 ở Nhật và 20 tháng 10 năm 2008 ở Mỹ. Bản PlayStation 3 và Xbox 360 được phát hành vào ngày 25 tháng 6 năm 2009 ở Nhật. Bản port cho hệ PlayStation Portable dưới tên BlazBlue Portable phát hành vào ngày 25 tháng 2 năm 2010 ở Nhật, 9 tháng 9 năm 2010 ở Châu Âu. Bản PC ra đời vào ngày 26 tháng 8 năm 2010 ở Nhật và 20 tháng 8 năm 2010 ở châu Âu . Bản PC là bản được hoàn toàn convert từ hệ x360 sở hữu khả năng tương thích đa nền tảng thông qua hệ thống dịch vụ Windows-Live. Phần tiếp theo, BlazBlue: Continuum Shift cũng đã được Arc System Works phát hành cho hệ Arcade, PlayStation 3 và Xbox 360.
_____________________________
 Gameplay
Blazblue: Calamity Trigger là một game fighting truyền thống với hai nhân vật tham gia vào một cuộc đấu. Một hiệp được gọi là một “Rebel” và một trận đấu bao gồm từ một đến 5 “Rebel”. Để giành chiến thắng, người chơi phải triệt hạ đối phương đến khi thanh health của họ có giá trị bằng không hoặc có trữ lượng health lớn hơn đối phương khi hết thời gian quy định. image
Mỗi nhân vật đều có 4 đòn đánh cơ bản là : yếu(nhẹ), vừa , mạnh và drive. Drive là đòn đặc biệt phụ thuộc vào nhân vật được sử dụng. Những đòn này còn được gọi ngắn gọn theo thứ tự là : A,B,C,D. Những combo đa dạng có thể được triển khai trên nền tảng của việc phối hợp cẩn thận 4 đòn đánh này. Combo bao gồm hai hoặc nhiều hơn những loạt đánh liên tiếp không để đối thủ vào trạng thái nghỉ ngơi hay phản công. Nếu combo dài hơn có nghĩa những đòn này sẽ gây ít damage hơn và cho đối thủ cơ hội lớn hơn để phản đòn. “Grabs” –( đòn nắm lấy) có thể được sử dụng bằng cách nhấn cùng lúc “B” và “C”. Đôi khi, một số đòn đánh sẽ sử dụng cột heat gauge ở dưới màn hình, đơn vị của cột này được tính bằng số damage nhận đuợc cũng như số damage bạn gây nên cho đối phương. Khi nhân vật có ít nhất 50% heat, chiêu thức đặc biệt mang tên “Distortion Drive” có thể được sử dụng, gây damage rất lớn cho đối thủ. Cùng với các đòn tấn công, mỗi nhân vật được trang bị hai loại “block”- (đỡ,khóa tấn công của đối phương). Loại đầu tiên là các pha block thông thường sẽ bị “guard crush”(đẩy đối thủ về sát phần sân nhà bằng cách liên tiếp tấn công) phá vỡ. Loại thứ hai là một barrier block, sử dụng bằng cách giữ “A” và “B”, barrier block sẽ không bị phá nhưng có một giới hạn thời gian nhất định khi sử dụng nó, được chỉ định bằng cột barrier gauge. Nếu cột này bằng không, người chơi sẽ nhận 150% damage đến khi nó tái tạo một nửa.

Một hình thức chiến thuật nâng cao là “rapid cancel”. Được sử dụng sau bất kì đòn đánh nào , ngay lập tức hủy frame ảnh động và đưa nhân vật về trạng thái nghỉ ngơi, tốn 50% cột heat gauge để sử dụng chúng. ‘Counter’ là chiến thuật dễ hơn để thực hiện: tấn công đối phương để làm gián đoạn việc chuẩn bị tấn công của họ, đồng thời đặt họ vào trạng thái ‘mở’- cơ hội thi triển combo. Nếu người chơi ở tình huống chịu áp lực liên tiếp từ đối thủ, một “Barrier Burst” có thể được sử dụng để đẩy đối thủ ra xa , tuy nhiên người chơi sẽ không còn dung được Barrier Block và nhận 150% damage cho phần còn lại của hiệp đấu. Barrier Burst cũng có thể dung được để phá vòng bảo vệ của đối phương, tất nhiên cái giá phải trả là tương tự, vì thế một barrier burst chỉ có thể được dùng 1 lần 1 hiệp. 
Bản home version được bổ sung đòn Astral Heat cho mỗi nhân vật (đòn dứt điểm). Đòn đánh yêu cầu 100% heat gauge và đối thủ có 20% hoặc ít hơn health gauge. Thành công sử dụng đòn này , người chơi sẽ có một Astral Finish.
Trích dẫn:
System requirements:
OS: Microsoft Windows XP Embedded SP2/SP3
CPU: Intel LGA 775 CPU. Supported CPUs include Celeron D 352, Pentium 4 651, Intel Core 2 Duo E6400
Chipset: Intel Q965 ICH8
Video output: 640x480 (VGA), or 1280x720 (HDTV 720p)
RAM: 166/200MHz DDR2 SDRAM. Supported capacities 512MiB, 1GiB, 4GiB.
GPU: PCI Express x16-based graphics. Supported GPU include ATI RADEON (x1600Pro, x1300LE) or NVIDIA GeForce (7900GS, 7600GS, 7300GS)
Link Download


A. Chạy game:
Tạo 1 file txt rồi copy đoạn này vào “typex_loader game.exe” (ko tính dấu ” ” )
sau đó save lại dưới tên a.bat rồi bỏ vào chung thư mục chứa file typex_loader game.exe. Như vậy mỗi khi chơi chỉ cần chạy file a.bat

B. Chỉnh nút:

Chạy file typex_config. Xuất hiện cửa sổ Dos
3 dòng đầu nhấn N, dòng thứ 4 nhấn enter, rùi bắt đầu chọn nút

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -