[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Call of Juarez: Gunslinger - Đã rất lâu rồi mới có một tựa game hay như thế nói về hình ảnh những người ảnh hình cao bồi giữa miền Tây hoang dã với những cụm xương rồng, những căn nhà gỗ cũ kỹ và đôi khi có vài mũi súng chĩa ra và cuộc sống cao bồi luôn được định đoạt trong gang tấc. Môt không gian sặc mùi thuốc súng.


Hình ảnh bi tráng của người anh hùng cao bồi với chiếc mũ quen thuộc, vài khẩu súng ngắn dắt lưng mặc dù gây ấn tượng rất mạnh cho người xem trên màn  điện ảnh tuy nhiên số lượng các game khắc họa cuộc sống cao bồi còn quá ít và những game thực sự tạo dựng được tên tuổi như Gun, Red Dead Redemption hay Call of Juarez…quả thực là chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Game hành động thể loại cao bồi với đồ họa tuyệt vời

Nội dung cốt truyện:
Game tái hiện lại cuộc đời của Silas Greaves - Một tay súng huyền thoại theo lời đồn của giang hồ : " Nếu ai đó chĩa súng và Silas - Hắn sẽ chết !"


Một ngày nọ, gã thợ săn tiền thưởng Silas Greave bước vào một quán rượu. Rất nhanh chóng, những kẻ đang ngồi trong quán rượu nhận ra ngay gã cao bồi khét tiếng một thời, và hào hứng nghe những câu chuyện gã ta kể. Hoá ra, những câu chuyện thật của cuộc đời Silas Greaves lại chẳng hề giống như những bài báo, hay những cuốn tiểu thuyết ba xu bán đầy rẫy cho những độc giả cả tin cắm đầu vào đọc.

Lão bắt đầu kể về cuộc đời của mình, kể về những lần đi săn tiền thưởng, trận đấu súng tay đôi căng thẳng khi mạng sống có thể được quyết định chỉ trong vòng chưa đến 1s.. "It was about 30 years ago.." – tiếng lão vang lên và cuộc chơi của bạn bắt đầu.
Thế nhưng, liệu tất cả những kẻ đang ngồi trong quán rượu, những kẻ đang há hốc mồm theo dõi câu chuyện của Silas có là những con người lương thiện và chỉ mong chờ những câu chuyện đời đầy gay cấn của gã cao bồi? Chỉ có người chơi mới có thể đi tìm câu trả lời trong quá trình thưởng thức tựa game.



Gameplay
Gameplay của Gunslinger cực kỳ đơn giản: Bạn có một mục tiêu cố định trong mỗi màn chơi, và nhiệm vụ của bạn sẽ là hạ gục mọi đối thủ trên đường tới điểm này. Dĩ nhiên Silas là một tay súng có kỹ năng và hơn hẳn những tay súng khác, thế nhưng không phải vì thế mà người chơi có quyền tự do càn lướt và hạ gục nhanh chóng những đối thủ trong màn chơi.

Việc ẩn nấp trong những vật chắn và tính toán thời điểm tấn công địch là một trong những điểm mấu chốt để có thể hoàn thành tựa game này.

Game gồm 3 chế độ chơi: Story, Arcade và Duels.

Story - Đi theo cốt truyện và lời kể của lão già
Story đúng như tên gọi của nó, người chơi sẽ được phiêu lưu qua nhiều địa danh của vùng viễn Tây hoang dã: từ những thị trấn hoang vu, xơ xác đến những hầm mỏ, những hang động bí ẩn… thông qua lời kể của Silas Greaves. Mỗi địa danh khác nhau đều được xây dựng khá tốt và có phần "hồn" riêng rõ ràng, game thủ hoàn toàn không có cảm giác trùng lặp trong suốt quá trình chơi.

Arcade - Sống còn
Không đi theo cốt truyện đơn thuần mà sẽ là những màn chiến đấu rực lửa, một chế độ chơi không có điểm dừng về nội dung mà chỉ kết thúc khi người chơi chính bị hạ gục. Người chơi cần phải khéo léo vận dụng kĩ năng bắn súng của mình để sống sót và cố gắng đạt được càng nhiều điểm càng tốt, tất cả kết quả sẽ được cập nhật và đưa lên bảng xếp hạng nhằm chọn ra gã cao bồi xuất sắc nhất. Nhưng đáng tiếc phần chơi này chưa tạo được sức hút lớn, không có nhiều người đủ kiên nhẫn chơi đi chơi lại nhiều lần nhằm "lấy top". Giá như Techland mở thêm chế độ Co-op hay Multiplayer thì chắc chắn game sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.


Duel - Trận đấu tay đôi đầy căng thẳng.
Cuối cùng là Duels - Đừng để đây là lần rút súng cuối cùng của bạn! Có hai thông số cần quan tâm trong chế độ này bao gồm Speed và Focus. Speed sẽ quyết định tốc độ "ra đòn", nó phụ thuộc vào vị trí tay của Silas Greaves. Bạn có thể tăng nhanh chỉ số này bằng việc sử dụng phím A và D sao cho lòng bàn tay càng gần súng càng tốt. Trong khi đó Focus liên quan đến độ chính xác, phần trăm càng cao thì hồng tâm lúc bắn sẽ càng nhỏ. Người chơi phải di chuyển chuột theo mục tiêu và cố gắng giữ nó trên nguời đối thủ thật lâu. Cuối cùng, hãy tập trung thính giác của mình để lắng nghe nhịp tim đập – thời khắc có thể rút súng. Bạn cần nhanh hơn đối phương, vì thế đừng dại dột chờ hắn rút súng trước rồi mới theo. Thời khắc tốt nhất có lẽ là sau khoảng từ 2 đến 3s sau tiếng tim đập, đó là lúc Speed và Focus đã tăng vừa đủ và bạn cũng đã có được sự tập trung cao nhất. Nhẹ nhàng nhấn chuột trái, canh thật chuẩn và bóp cò! Nên cố gắng dứt điểm ngay trong phát đạn đầu tiên hoặc tệ lắm là đến phát thứ 2, không đủ thời gian để bạn xả hết băng đạn đâu!

Hấp dẫn hơn với yếu tố nhập vai
Ngoài những màn bắn súng ra thì yếu tố nhập vai cũng đã được thêm vào khiến cho Game trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Mỗi khi đạt được số kinh nghiệm nhất định thì Silas sẽ "level-up". Với mỗi cấp độ, bạn được thưởng 1 điểm kĩ năng dùng để tăng sức sát thương cho phát bắn, tăng tốc độ nạp đạn, giúp ngắm xa hơn, nhanh hơn… Có 3 hướng chính để theo bao gồm súng lục (Gunslinger Dual Wielding Desperado), súng trường (Ranger Long Distance Sharpshooter) và shotgun (Trapper Close Quarters Fighter). Tất nhiên người chơi hoàn toàn có thể max tất cả nhưng đổi lại, bạn sẽ tốn một khoảng thời gian kha khá.

Yếu tố nhập vai được đưa vào game
Cách bạn hạ gục kẻ thủ chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lượng EXP bạn có được. Nói cụ thể hơn, những pha súng đẹp mắt bao nhiêu thì lượng EXP bạn có được sẽ lớn bấy nhiêu, và dĩ nhiên, việc bắn vào thùng đựng bia của một gã cao bồi hung hãn sẽ mang lại ít EXP hơn việc làm nổ tung đầu hắn.Đặc biệt điểm số sẽ tăng đột biến khi người chơi thực hiện các combo, tức là liên tục "giết địch"; x5, x10 hay thậm chí là x20. Đây chính là điểm tạo nên "sự điên cuồng và phấn khích cực độ" với những tay cao bồi.

Bullet Time - Ấn tượng như phim hành động
Giống như GUN - Một game cao bồi đi trước - Bullet time cũng được đưa vào Call of Juarez Gunslinger với 2 tính năng chính là Concentration Mode và Sense of Death – Một hỗ trợ tấn công, một phòng thủ. Concentration Mode chính là biểu tượng khẩu 6 phát bên trái góc trên màn hình. Mỗi khi kích hoạt, toàn bộ cảnh vật trong game sẽ chuyển sang gam màu xám xịt, trong khi những tay súng đối nghịch với bạn sẽ được tô màu đỏ và di chuyển vô cùng chậm chạp và tất nhiên lúc này, Silas có quyền hạn "vượt thời gian" để dễ dàng dọn sạch những kẻ đang đứng trước họng súng của mình.

Bullet time - hấp dẫn như phim hành động

Còn với Sense of Death (hình đầu lâu góc phải), tính năng này sẽ được tự động kích hoạt mỗi khi người chơi gặp tình huống nguy cấp và sắp phải… load lại màn. Sẽ tương tự như NEO trong phim Ma Trận - Đường đạn sẽ chậm lại và bạn có thể tránh né viên đạn "kết liễu" đó đồng thời bạn cũng có thể tranh thủ để bắn trả lại các mục tiêu.

Súng ống
Về vấn đề súng ống – thứ không thể thiếu trong các game FPS. Tất nhiên Trong Gunslinger, người chơi sẽ chẳng thể có được cơ hội trang bị trên tay những khẩu súng tự động đầy uy lực, hay những bộ giáp trụ bảo vệ đến tận răng. Với bối cảnh cuối thế kỉ 19 – đầu thế kỉ 20, kho khí tài của Gunslinger khá nghèo nàn: Vài cây súng lục 6 phát (Remington 1890, Colt 1851), mấy khẩu súng trường mà Apache hay dùng (Winchester Model 1892), shotgun cưa nòng (Whitney Shotgun)…



Đồ họa ấn tượng
Mảng đồ họa trong game phải nói là khá đẹp và vô cùng sặc sỡ với những gam màu mạnh ! Khi nói về miền Tây Hoa Kỳ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những khung hình buồn chán của vùng sa mạc hoang vu, cằn cỗi thì Techland lại làm điều ngược lại. Những tán cây, con suối, ngôi nhà, khúc gỗ… đều được xây dựng cực kì sống động và đẹp mắt; nhiều lúc có cảm giác bạn đang ở trong một khu rừng nhiệt đới.. tận nửa vòng trái đất bên kia chứ không phải ở bang Texas. Các hiệu ứng slow motion, đặc biệt là cảnh né đạn với Sense of Death cũng cực kì đẹp mắt.

Một điểm khá đặc biệt là game không full được màn hình, vì có lối dẫn truyện theo hồi tưởng nên bạn sẽ chơi trong một khung hình giống như cuốn sách có viền cũ nát ( Xem ở ảnh minh họa ), điều này đôi khi tạo nên sự không hài lòng đối với những game thủ khó tính. Một điểm trừ khác đó là không được tự do làm theo ý thích như một game cùng thể loại khác là GUN - Bạn bị bó buộc trong những bối cảnh sẵn của nhà sản xuất định ra, cảnh đẹp nhưng bạn hoàn toàn không thể đi tự do để ngắm cảnh được, khu vực "tham quan" khá là hẹp, được giới hạn với những ngọn núi, vựt thẳm hay dòng suối (tay súng "huyền thoại" mà rớt xuống suối là chết ngay!).

Âm thanh
Điểm trừ to đùng chắc nằm ở đây. Sẽ không có những giọng kể hào sảng nào ở đây cả, chắc chắn bạn sẽ khó có thể ưa cái giọng éo éo của lão Silas Greaves, mỗi khi load vào màn nghe lão "chém gió", ức chế hơn là những lúc đang căng thẳng ngắm bắn thì lão lại nói, rất mất tập trung.

Tất nhiên, đây vẫn là một tựa game tuyệt vời dành cho các Fan của chàng cao bồi Lucky Luke và là một tín đồ của dòng game bắn súng FPS. Đồ họa tuyệt vời, những màn đấu súng đến nghẹt thở và một không khí hào sảng... Game được Gamespot chấm điểm 8.0

Một tựa game hấp dẫn không thể bỏ qua. Hãy cùng Share99.net download và cùng trải nghiệm Call of Juarez: Gunslinger nhé !!!

Gametrailer


Cấu hình yêu cầu

Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows Vista (SP2) / Windows 7 (SP1) / Windows 8
  • CPU: Intel Core 2 Duo E4400 2.0GHz or AMD Athlon 64 X2 4000+
  • RAM: 2GB System Memory
  • GPU RAM: 512MB Graphics Memory
  • GPU: Nvidia GeForce 8800 GT or ATI Radeon HD 5570
  • HDD: 5 GB Free Hard Drive Space
Cấu hình đề nghị:
  • OS: Windows Vista (SP2) / Windows 7 (SP1) / Windows® 8
  • CPU: Intel Core 2 Duo E6850 3.0GHz or AMD Athlon 64 X2 Dual Core 6400+
  • RAM: 4GB System Memory
  • GPU RAM: 1GB Graphics Memory
  • GPU: Nvidia GeForce GTX 550 Ti or Radeon HD 5770
  • HDD: 5 GB Free Hard Drive Space

Download Call of Juarez: Gunslinger Full ISO

  • Phát hành : 2013 
  • Hãng phát hành : Techland 
  • Thể loại : Hành động 
  • Dung lượng : 4.6GB
DOWNLOAD CALL OF JUAREZ : GUNSLINGER - RELOADED
Link torrent / seed cao :
Bổ sung thêm link dự phòng Fshare, 4share



Chú ý : Nếu có vấn đề nào về Video option ở trong game, bạn hãy cài thêm file fix lỗi là sẽ giải quyết đươc ( DOWNLOAD ~1MB ) )

Hướng dẫn cài đặt game

- Download, mount file ISO tạo ổ đĩa ảo ( Hướng dẫn )
- Cài đặt game
- Sau khi cài đặt, copy file cr@ck của Reloaded bỏ vào thư mục cài game
Xong rồi, mở game lên và trải nghiệm cảm giác miền Viễn Tây hoang dã và chàng cao bồi thôi !
Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -