[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013



Đừng quá mong đợi vào những tựa game kiểu như thế này. Thực tế đã chứng minh, đa phần những tựa game “ăn theo” đều thất bại thảm hại bởi chính sự hời hợt của nhà phát triển. Và có lẽ, Fast & Furious: Showdown cũng không nằm ngoài quy luật đó. Được quảng bá rằng sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đua xe khác biệt nhưng dường như thứ mà Fast & Furious: Showdown thể hiện chỉ là 1 sự chắp vá vụng về của Firebrand. Thật sự khá thất vọng!


Vẫn có những màn rượt đuổi này lửa với cảnh sát, vẫn có những pha va chạm đúng chất điện ảnh,…nhưng bao trùm toàn bộ Fast & Furious: Showdown là 1 lối chơi thiếu sinh khí. Tất cả diễn ra 1 cách nhàn nhạt như thể kết quả cuộc đua đã được định đoạt từ trước. Thêm vào đó, đồ họa game cũng chẳng để lại ấn tượng đáng kể nào, khiến cho người chơi cảm thấy vô cùng chán nản.



Rõ ràng, trái ngược với phiên bản phim – vốn đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới, Fast & Furious: Showdown đã gây ra không ít thất vọng cho cộng đồng game thủ. Dẫu vậy, nếu là 1 tín đồ điện ảnh trung thành thì dù thế nào đi nữa, Fast & Furious: Showdown cũng là lựa chọn không tồi để có thể đồng hành cùng các nhân vật yêu thích trong FAST & FURIOUS 6. Và biết đâu đó, qua Fast & Furious: Showdown, người chơi còn có cơ hội hiểu rõ thêm về những tình tiết kịch tính trong phim?!


Đặc điểm:
  • Nằm trong chuỗi hoạt động ra mắt của FAST & FURIOUS 6
  • Phiên bản game trên 3DS và Wii được đánh giá tốt.
  • Nhiều tình tiết hấp dẫn diễn ra trong nội dung game.
  • Giao diện mang nhiều dấu ấn của phiên bản điện ảnh với việc lồng ghép hình ảnh các nhân vật trong FAST & FURIOUS 6.

Tuy không được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, đồ họa cũng như lối chơi tuy nhiên với dung lượng tương đối khiêm tốn đối với một game đua xe ( ~1.8GB ), cốt truyện đi theo siêu phẩm phim đình đám FAST & FURIOUS 6. Đây vẫn là một game hấp dẫn dành cho bạn để thử sức khám phá và chinh phục.

Cấu hình yêu cầu

  • OS: XP(SP3)/ Vista/ 7
  • Processor: Intel Core 2 Duo 2.6 GHz or AMD Phenom X3 8750
  • Memory:2 GB RAM
  • Graphics:GeForce 8800 GT series with 512 MB RAM or ATI Radeon HD 4850 with 512 MB RAM
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:2 GB HD space

Video Trailer


Download Game Fast and Furious Showdown full crack

Link torrent ( Tốc độ cao do game mới ra mắt và số lượng người download tương đối lớn )

Link dự phòng Fshare, 4Share :


Download Fast and Furious Showdown 2013 full link 4share & Fshare

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -