[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013



Far Cry 3 tuần vừa qua đã bị rò rỉ nhiều thông tin và hình ảnh screenshot được cho là thuộc về một DLC mang tên Blood Dragon, hé lộ một bối cảnh và cốt truyện khác hoàn so với phiên bản gốc cũng như đem tới vô số điều mới lạ cho người hâm mộ. Và nay, đúng như dự đoán – bản mở rộng “dị tướng” này đã chính thức được khẳng định.

Cụ thể, Far Cry 3: Blood Dragon sẽ trở thành một phiên bản mở rộng độc lập 100% trên Xbox Live Arcade thông qua trang chủ của hệ máy Xbox.com. Bản mở rộng này sẽ là một sản phẩm bắn súng khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh xoay quanh chủ đề điện ảnh những năm 80 – thời đại mà những đầu băng còn đang thịnh.

Vào năm 2007, bạn sẽ vào vai Trung sỹ Rex Power Colt – một lính biệt động đang chiến đấu chống lại đội quân nửa người nửa máy để giải cứu yếu nhân. Thông tin chính thức cho biết, toàn bộ sản phẩm sẽ xoay quanh chủ đề điện ảnh cổ điển thời đại các đầu và băng VHS phát triển, từ chiến tranh hạt nhân, huyết long, người đột biến cho tới hình tượng nam diễn viên Michael Biehn (Terminator, Aliens, Navy Seals) được đưa vào.

Far Cry 3: Blood Dragon dự kiện phát hành vào ngày mùng 1 tháng 5 tới và hiện chưa có thông tin chi tiết về việc game có cập bến trên các hệ máy khác ngoài Xbox360 hay không.









  • OS: Windows XP, Windows Vista and Windows 7
  • Processor: Intel Core ® 2 Duo E6700 @ 2.6 GHz or AMD Athlon64 X2 6000 + @ 3.0Ghz or better
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: 512MB Video RAM (1GB Video RAM), DirectX9c (DirectX11) Shader Model 3.0 (Shader Model 5.0)
  • DirectX ®: 9.0c
  • Hard Drive: 15 GB HD space
  • Sound: DirectX Compatible (Recommended Surround Sound 5.1 capa

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -