[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính và người bạn đời của mình đi trên một con thuyền để đến một vùng đất xa lạ với hy vọng tìm kiếm thanh kiếm "Dragonslayer". Khi đến được thị trấn, bạn được khuyên nên tìm đến tòa lâu đài bí ẩn trên một hòn đảo được cho là nơi mà Dragonslayer hiện hữu. 

Khi đến tòa lâu đài cổ bạn bất ngờ bị một kiếm sĩ tấn công, tính mạng của bạn bị đe dọa và chỉ được cứu bằng một linh hồn "guardian" trong cơ thể bạn cũng như cho bạn những kỹ năng đặc biệt. Tuy nhiên để có thể sống mà ko cần "guardian" bạn phải tìm được thanh kiếm Dragonslayer và chuyến phiêu lưu của bạn bắt đầu.

Phần chính của game tập trung vào việc khám phá các dungeon và giải đố. Các câu đố trong game nhìn chung khá giống dòng game Zelda, bạn hoàn thành một màn giải đố nào đó và sẽ có một số thứ xuất hiện hay một cánh cổng mở ra...
Trong game chỉ có một thị trấn duy nhất và bạn sẽ phải thường xuyên quay trở lại để hồi máu, lưu game, mua item...Rất may mặt này đã được Falcom hoàn thành tốt khi thị trấn và các dungeon được liên kết rất chặt chẽ với nhau, có rất nhiều đường tắt cũng như cổng dịch chuyển để bạn nhanh chóng trở về.

Phiên bản gốc Xanadu đã mang đến người chơi một phong cách hoàn toàn tự do trong việc xây dựng nhân vật. Và Xnadu Next cũng vậy. Mỗi khi bạn lên lv, bạn sẽ được lựa chọn tăng chỉ số mà bạn thích. Hệ thống Guardian và hệ thống phép thuật trong game cũng đem lại cho bạn sự tự do như vậy để có thể xây dựng nhân vật của theo cách mà bạn muốn. Mỗi khi mua một item và trang bị, vẻ ngoài của bạn sẽ thay đổi theo.
Mỗi một lại vũ khí đều có một skill cụ thể mà bạn có thể dùng nếu như trang bị vũ khí đó. Và nếu như bạn xài vũ khí đó đủ lâu, bạn sẽ học được skill đó mà ko cần phải trang bị. 

Mặt đồ họa và âm thanh của game làm ta gợi nhớ đến hai game rất nổi tiếng khác của Falcom là Ys: The Oath in Felghana và Legend of Heroes VI. Tuy nhiên do được kế thừa từ hai đàn anh nên về mặt này Xnadu Next có phần trội hơn.


ScreenShot




Gameplay Video




System

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -