[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014




[IMG]

Nhiệm vụ của người chơi là thoát khỏi ngục tù, vượt qua rừng rậm để có thể nhìn thấy ánh sáng ban ngày.

Theo chia sẻ mới nhất từ đơn vị phát triển Zombie Studio, trò chơi kinh dị tìm đường đậm chất u ám và đen tối nà ỹe được phát hành trên PS4 và PC vào ngày 8/4 tới đây.

Phiên bản game trên cả hai hệ máy đều tương thích với TV 3D, giúp cho người chơi có thêm lựa chọn khi muốn trải nghiệm cảm giác rùng rợn một cách chân thực nhất. Với công nghệ RealD, thứ thường được sử dụng trong các rạp chiếu phim 3D, các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh trong trò chơi được đầu tư và phát triển một cách cẩn thận, chi tiết nhưng cũng đầy sáng tạo. Một ánh sáng nhấp nháy phía xa, một hành lang dài bất tợn, những cảm giác ớn lạnh khi có người đang theo sát sau lưng... tất cả hứa hẹn tạo nên một trải nghiệm game kinh dị tìm đường đầy hấp dẫn. Game thủ cũng có thể sử dụng kính Oculus VR để nhân đôi cảm giác, tất nhiên là hãng phát triển khuyến cáo lựa chọn này chỉ thực sự phù hợp cho những người đủ can đảm.

Riêng với PS4, game được tích hợp hệ thống chat Twitch để game thủ có thể trao đổi trực tiếp với nhau, mà tác dụng chính là để mọi người có thể hù dọa lẫn nhau trong khi tìm đường. Một dòng chát "Meow" sẽ tạo nên âm thanh gào thét của một con mèo đầy ngao ngán, khiến cho bạn bè của người chơi thêm lạnh gáy và bất ngờ. Tuy nhiên, hãng phát triển không đưa ra danh sách các từ khóa mà yêu cầu game thủ tự trải nghiệm để khám phá.
Trong game, sau khi người chơi vượt qua các đường hầm trong nhà tù, sẽ là hành trình lang thang ở rừng rậm. Ánh sáng duy nhất lúc này là chiếc điện thoại mờ nhạt, cùng ánh trăng tái xám trên đầu. Mặc dù bị bao quanh bởi đầm lầy, cây bụi nhưng đây sẽ là nơi thoải mái nhất trong game khi đôi lúc sẽ có những khu vực rõ ràng như giữa ban ngày. Những điểm mốc ngẫu nhiên sẽ giúp game thủ định hướng, và chỉ những người chơi dũng cảm tồn tại đủ lâu tại đây mới thấy hết được mọi sự kinh hoàng.



[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]



Link Download




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -