[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014


Phiên bản mở rộng Xtreme Legends cho Dynasty Warriors 7 sẽ có thêm các nhân vật mới cùng một số tinh chỉnh khác trong lối chơi. Cụ thể, người chơi sẽ có thể chơi nhân vật quân sư Guo Jia của Cao Cao, nữ tướng Wang Yi hay Pang De một nhân vật trong Dynasty Warriors 5 cũng trở lại. Đối với các cải tiến trong lối chơi, Omega Force cho biết sẽ có thêm một số vũ khí mới "siêu mạnh" mà người chơi có thể unlock trong quá trình chơi. Bên cạnh đó, Xtreme Legends cũng mở rộng thêm các cốt truyện mới trong phần Legend Mode. Còn trong Challenge Mode game thủ sẽ có thể hoàn thành những nhiệm vụ khác nhau và sau đó so sánh kết quả của họ thông qua bảng xếp hạng trực tuyến. Ngoài ra, chế độ Mixjoy Mode sẽ cung cấp một phần chơi Story Mode và Conquest Mode hoàn toàn "đẳng cấp" cho Dynasty Warriors 7. 


Gameplay có nhiều nâng cấp để người chơi dễ dàng thao tác hơn nhưng một cách tổng thể, Dynasty Warriors 7: Xtreme Legends vẫn giữ được đặc trưng rất riêng của series với lối chơi chặt chém đã tay, đã mắt. Bên cạnh đó, cộng với việc hệ thống skill được thay đổi để trở nên hoa mỹ hơn càng khiến game thủ thích mê. Rõ ràng, cảm giác “1 chọi 100” (hoặc hơn thế nữa) bao giờ cũng tạo được phấn khích cho người chơi trong tựa game này nay lại được nhân lên gấp bội với hiệu ứng đồ họa vượt trội.

Lại nói về 3 nhân vật mới, Quách Gia, Bàng Đức, Vương Dực đều sở hữu những sức mạnh đáng gờm với những tuyệt kỹ “độc nhất vô nhị”. Có thể nói, sự bổ sung kịp thời này của nhà phát triển đã làm cho Dynasty Warriors 7: Xtreme Legends trở nên đa dạng và cân bằng hơn trước rất nhiều. Một điểm nữa ở phiên bản này là các đòn combo được xây dựng hợp lí và hài hòa hơn nhằm bắt người chơi phải di chuyển chính xác trong vòng vây quân thù mới có thể phát huy tối đa hiệu quả.




Chú Ý: Phiên bản này chỉ có Tiếng Nhật, mình chưa tìm ra Patch Tiếng Anh hoàn chỉnh, bản patch trong bộ cài đặt còn nhiều chỗ chưa dịch được, nếu bạn nào có thì cùng chia sẽ với mọi người nhé!!!

PC System Requirements:

CPU: Intel Core2Duo 2.4GHz or equivalent
Operating system: Windows XP SP3/Vista/7
Memory: 1 GB
Hard drive: 13 GB to free space
Display with 1280 & 215; 720, High Color
Video Card: 256 MB of memory
Sound card with DirectX 9.0c.



Part1: http://share.vnn.vn/tai-file-202...944 
Part2: http://share.vnn.vn/tai-file-202029...3 
Part3: http://share.vnn.vn/tai-file-2020...961
Part4: http://share.vnn.vn/tai-file-20...962 
Part5: http://share.vnn.vn/tai-file-2020..756 
Part6: http://share.vnn.vn/tai-file-20.....57
Part7: http://share.vnn.vn/tai-file-202...69
Part8: http://share.vnn.vn/tai-file-2020...72
Part9: http://share.vnn.vn/tai-file-202....74
pass:svnteam

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -