[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014




[IMG]

John Cena, Machete, Indiana Jones, Commando, Men in Back...sẽ trở lại và lợi hại gấp ngàn lần với tên mới và khả năng mới trong Broforce.

Broforce là game màn hình ngang hành động kiểu chạy và bắn, được phát triển bởi Free Lives Games. Hãng bắt đầu lên ý tưởng từ tháng 4/2012 và dự kiến sẽ hoàn tất các công đoạn cuối cùng để ra mắt vào quý 2/2014 cho Microsoft Windows và các thiết bị chơi game cầm tay.


[IMG]

Ban đầu, Broforce sẽ mang tới những ấn tượng quen thuộc của dòng gameMetal Slug nhưng hài hước hơn. Trong game, người chơi vào vai một người anh em trong lực lượng Broforce để chiến đấu chống khủng bố, cứu những người anh em khác cùng các tù nhân chiến tranh đang bị giam giữ. Mỗi trận đấu có thể chơi tối đa 4 người và kết thúc khi có 1 người đánh bại boss, cướp cờ, giải cứu và thoát thân an toàn trên trực thăng bởi toàn bộ căn cứ địch sẽ "tanh bành" bởi bom nguyên tử.
[IMG]

Khi game thủ "phá đảo" Broforce và tẩu thoát trên trực thăng
Điểm đặc biệt nhất của game là hội tụ dàn anh hùng điện ảnh thập niên 80 như John Mc Clane (Die Hard), Chuck Norris, Men in Black, John Cena, Indiana Jones...nhưng chế thêm chữ Bro vào tên. Ví dụ: Rambo sẽ trở thành Rambro còn Commando được gọi là Brommando. Mỗi nhân vật có 1 loại vũ khí riêng cùng những ưu/nhược điểm bám sát nguyên bản gốc nên người chơi sẽ có những cách qua màn khác nhau. Cụ thể: John Matrix sở hữu rocket nhưng rất lâu để tái nạp, Macgyver có thể ném mìn vào đối thủ nhưng đôi khi mìn bị nổ sớm và người chơi tự "ăn đòn".
[IMG]

Dàn nhân vật đang được cập nhật thường xuyên và dự tính khi game ra mắt sẽ có khoảng 40 nhân vật
Theo Evan Greenwood - đạo diễn chính, ý tưởng làm game được nảy sinh từ tình yêu phim hành động giai đoạn 1980-1990. Những màn đấu vũ khí hạng nặng và sức mạnh phi thường của các nhân vật thuộc hàng kinh điển đã thôi thúc hãng phát triển 1 game tụ hội các thể loại anh tài lại, chung sức chống khủng bố. Nếu người chơi tinh ý sẽ nhận ra 1 điểm đặc biệt nữa của game là hoàn toàn không có bóng dáng nhân vật nữ nào, kể cả trong The Bros hay lực lượng khủng bố. Lý giải cho điều này, Free Lives Games phủ nhận hành động "phân biệt giới tính" mà phân trần rằng đây là game hành động và việc chọn tên The Bros/ Broforce đã mang yếu tố "anh em" nên không thể có nhân vật nữ, sẽ hỏng đi nét đặc biệt vốn có.




Link Download


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -