[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

[IMG]
Game Onimusha warlords (Hiệp sĩ đạo) sở hữu 1 cốt truyện đậm chất Á đông – ca ngợi chủ nghĩa anh hùng và tinh thần thượng võ. Khi chơi game Onimusha: Warlords, bạn sẽ vào vai Sam-1 anh hùng, tiêu diệt tất cả lũ người xấu và giải cứu người bạn đang bị giam giữ của mình.


Đến với game Onimusha warlords, người chơi sẽ vung kiếm “tả xung hữu đột” giữa cả đống quái vật. Nhưng hoàn toàn trái ngược với phần lớn tựa game theo phong cách “hack ‘n slash” (chặt-chém) đi trước, Onimusha: Warlords đòi hỏi bạn sử dụng cái đầu nhiều hơn. Dù giỏi kiếm thuật cách mấy, nhưng việc đối phó với một bầy âm binh khát máu thật sự khó khăn đối với “người trần mắt thịt” như Sam.
Là Samurai, tất nhiên vũ khí chính của Sam là kiếm. Trong suốt quá trình khám phá trò chơi Onimusha: Warlords - Hiệp sĩ đạo bạn sẽ lần lượt tìm được bốn thanh kiếm khác nhau: Enryuu mang sức mạnh của lửa, mạnh mẽ nhưng nặng nề; Shippuu thanh kiếm gió với những đòn tấn công chớp nhoáng nhưng sát thương rất yếu; Raizan kiếm sét, dung hòa cả tốc độ và sức mạnh; cuối cùng là thanh “bá vương kiếm” Bishamon Sword.
Bên cạnh các pha hành động đã tay, Onimusha: Warlords - Hiệp sĩ đạo cũng đan xen những câu đố đặc trưng của game phiêu lưu. Các câu đố nhìn chung đơn giản nhưng thú vị như tìm gợi ý trả lời trong các cuộn giấy nhặt được trên đường để biết mật mã của các hộp.

Khung cảnh trong game Onimusha warlords đều tĩnh lặng, nên nhạc nền cũng rất ít, ngoại trừ bản nhạc ở Dark Realm nghe khá “đã tai”. Đáng tiếc là âm thanh mô phỏng chưa thuyết phục lắm và chỉ dừng ở mức trung bình nhưng phần lồng tiếng khá tuyệt đã “gỡ gạc” phần nào; đáng kể nhất là chất giọng trầm, ấm của Sam càng tôn thêm nét cương nghị đầy nam tính.

Onimusha: Warlords là 1 game hành động hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Nào, nhanh tay download game Onimusha: Warlords về máy và thưởng thức bạn nhé.
Cấu hình tối thiểu

OS: Windows XP/ Vista/ 7
CPU: 2 GHz CPU Pentium 3 or Athlon
RAM: 512 MB
Graphics: 128 MB VGA
Sound Card: DirectX 9 Compatible


[IMG][IMG]


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -