[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014






BioShock là 1 tựa game FPS đầy sáng tạo đến từ 2K Games. Trò chơi mang đến vô vàn những trải nghiệm thú vị bằng hàng loạt “phát minh” sáng giá. Chẳng hạn, hệ thống kỹ năng Plasmids hay sự xuất hiện của các nhân vật như Little Sister, Big Daddy,…là 1 vài ví dụ điển hình.


BioShock đưa game thủ đến với Rapture - 1 thành phố ngầm dưới đáy đại dương. Nhưng trái với dự đoán của nhiều người, Rapture không phải là 1 thiên đường xinh đẹp, nơi tôm cá tung tăng bơi lội mà ngược lại, nơi đây giống như 1 địa ngục trần gian đầy hỗn mang và bạo lực.

BioShock là 1 tựa game FPS đột phá. Bên cạnh lối chơi đậm tính hành động, cốt truyện đan xen nhiều tình tiết kịch tính cũng là 1 điểm nhấn quan trọng ở BioShock. Rõ ràng, quyết định tiêu diệt hay cải tạo các Little Sister bao giờ cũng là 1 thử thách khó khăn với người chơi.

Như đã nói, BioShock tạo dựng được những giá trị mới mẻ trong thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất truyền thống. Ví dụ, hệ thống kỹ năng Plasmids sẽ tác động trực tiếp đến quá trình chơi của bạn. Thay vì cứ mải mê “giáp lá cà”, tại sao lại không sử dụng các tuyệt chiêu độc đáo mà nhà phát triển cung cấp như dịch chuyển đồ vật, vũ khí…để chiến đấu với kẻ thù?

BioShock sở hữu đồ họa đẹp mắt. Ấn tượng hơn cả là mô hình thành phố dưới đáy dại dương Rapture được khắc họa 1 cách cực kỳ sống động. Bên cạnh đó, hiệu ứng dòng chảy, ánh sáng,….xuất sắc càng tiếp thêm sức mạnh cho sự “lung linh” của Rapture.

Nếu đang tìm kiếm cho mình 1 tựa game FPS “để đời” thì BioShock là 1 lựa chọn xứng tầm dành cho bạn




Không biết chèn  https://www.youtube.com/watch?v=CoYorK3E4aM















Repacked by R.G. Механики | R.G. Mechanics
Phát hành/ 2K Games 
Thể loại: Sci-Fi First-Person... 
Ngày phát hành: Feb 9, 2010 
Number of Players: 1 
ESRB: Mature (17+)
Hệ máy: PC, PS3, Xbox360.
Game Versions: BioShock 1.1 , BioShock 2 1.002
Size: 4.35 GB 1xDVD5
Removed: Bioshock 2 Multiplayer

Lấy bối cảnh thời gian khoảng 10 năm sau các sự kiện trong phiên bản gốc BioShock, những gian phòng của Rapture một lần nữa vang vọng tội ác quá khứ. 

Ven bờ biển Đại Tây Dương, một quái vật bắt cóc các bé gái và mang chúng trở lại thành phố dưới biển Rapture. Người chơi nhập vai công dân biểu tượng của Rapture, Big Daddy, trong hành trình qua thành phố hoang tàn đổ nát, vừa đuổi bắt kẻ thù bí ẩn vừa tìm kiếm những câu trả lời cùng những người sống sót.


Brute Splicer cũng là một kẻ địch đáng chú ý vì hắn rất to lớn và thích sử dụng các đồ vật nặng nề xung quanh để ném vào người chơi. Hắn là một trong các Splicer thế hệ đầu tiên và đã tồn tại qua rất nhiều sóng gió tại thành phố Rapture.


Để xứng đáng với một nhân vật chính hùng mạnh như Big Daddy, nhà sản xuất cũng phải tạo ra các kẻ thù đủ sức thách thức. Bên cạnh Brute Splicer, người chơi cũng sẽ hết sức vất vả khi chạm trán Big Sister, kẻ đủ khả năng khiến cả Big Daddy cũng phải lạnh gáy.


Hệ thống chiến đấu của game cũng thuận tiện hơn rất nhiều và game thủ sẽ không gặp cảnh phải lướt qua hệ thống menu phức tạp mỗi khi muốn đổi vũ khí hay tìm item. Tất cả sẽ được thực hiện dễ dàng ở tốc độ cao để không làm giảm nhịp hành động của BioShock 2.


Nhóm làm game cũng gặp khó khăn khi xây dựng thành phố Rapture trong phiên bản 2. Nếu họ làm giống hệt trong game nguyên bản, người chơi sẽ phản ứng và trách cứ nhà sản xuất vì đã quá lười biếng và thiếu sáng tạo. Nhưng nếu họ khiến mọi thứ khác hẳn, các fan của game cũng sẽ không hài lòng.



Chế độ chơi nhiều người trong BioShock 2 sẽ mang đến trải nghiệm thời đại trước phong phú, mở rộng thêm nguồn gốc của tiểu thuyết BioShock. Lấy bối cảnh trước sự sụp đổ của Rapture, người chơi nhập vai một đối tượng thử nghiệm Plasmid cho Sinclair Solutions, một tập đoàn cung ứng Plasmid và Tonic trong thành phố dưới biển Rapture được khám phá lần đầu trong phiên bản gốc BioShock. Người chơi cần sử dụng mọi công cụ có được trong BioShock để sống còn, bởi chiều sâu của trải nghiệm BioShock đã được tinh lọc và biến đổi thành trải nghiệm chơi nhiều người độc đáo chỉ có thể tìm thấy trong Rapture.




Singleplayer
● Bước Tiến Của Thể Loại Bắn Súng:
Những bước tiến sáng tạo mang đến chiều sâu mới cho mỗi cuộc đụng độ. Những nhân tố mới, như khả năng sử dụng vũ khí và Plasmid cả 2 tay, cho phép người chơi tạo ra những tổ hợp trang bị độc đáo.

● Trở lại Rapture:
Lấy bối cảnh thời gian khoảng 10 năm sau những sự kiện trong phiên bản gốc BioShock, câu truyện nối tiếp cuộc hành trình dồn dập đậm chất anh hùng ca qua một trong những thế giới hư cấu đáng sợ nhất từng được tạo ra.

● Bạn chính là Big Daddy:
Điều khiển nhân vật biểu tượng trong BioShock: Big Daddy, trải nghiệm sức mạnh của sinh vật đáng sợ nhất Rapture trên hành trình đối đầu với những kẻ thù mới.

● Nối Tiếp Lối Dẫn Truyện Nổi Tiếng:
Những cách thức kể chuyện độc đáo mới mẻ dẫn dắt một trong những cốt truyện được đánh giá cao nhất trong lịch sử game.

Multiplayer

● Multiplayer Đã Được Tăng Cường: 
Thu điểm kinh nghiệm trong quá trình chơi để truy xuất tới các loại vũ khí, Plasmid và Tonic có thể được dùng dễ tạo hàng trăm tổ hợp khác nhau, cho phép người chơi phát triển một nhân vật độc đáo tùy theo phong cách chơi của mình.

● Trải Nghiệm Cuộc Nội Chiến Rapture:
Người sẽ chơi theo chân những cư dân Rapture và tham gia vào cuộc nội chiến chia cắt Rapture.

● Thám Hiểm Rapture Trước Khi Sụp Đổ:
Trải nghiệm Rapture trước khi thành phố bị chìm ngập trong đại dương và tham gia chiến đấu khắp những môi trường đặc trưng như nhà hàng Kashmir hay dãy Mercury, tất cả đã được dựng hình lại từ đầu cho phần chơi nhiều người.

● Các Veteran FPS Góp Phần Vào Trải Nghiệm Multiplayer: 
Digital Extremes mang đến hơn 10 năm kinh nghiệm về thể loại FPS với sự phát triển của những tựa game giành nhiều giải thưởng như thương hiệu Unreal® và Unreal Tournament®.


YÊU CẦU HỆ THỐNG

Tối thiểu:
● Hỗ trợ Hệ điều hành: Microsoft Windows® XP/Vista/7● CPU: AMD Athlon 64 Processor 3800+ 2.4Ghz / Intel Pentium 4 530 3.0Ghz hoặc tốt hơn● RAM: 2 GB● VGA: NVIDIA 7800GT 256MB / ATI Radeon X1900 256MB hoặc tốt hơn● Dung lượng: Tối thiểu 11 GB● DirectX®: DirectX® 9.0c
Đề nghị:
● CPU: AMD Athlon 64 X2 5200+ Dual Core 2.60Ghz / Intel Core 2 Duo E6420 Dual Core 2.13Ghz● RAM: 3 GB● VGA: NVIDIA 8800GT 512MB / ATI Radeon HD4830 512MB hoặc tốt hơn

Link Download

4SHARE
FSHARE

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -