[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Tomb Raider Underworld





















Lara Croft là một trong những hình tượng nổi tiếng nhất trong thế giới game. Nữ anh hùng của Eidos Interactive từng khám phá những phế tích đổ nát của nhiều nền văn hóa, chống trả vô số kẻ bất lương và thế lực siêu nhiên, giải quyết hàng trăm câu đố trên con đường trở thành một trong nhà khảo cổ (hoặc chuyên gia tìm kho báu) trong thế giới trò chơi điện tử. Hai năm trước, Eidos và Crystal Dynamics hồi sinh nữ bá tước trong Tomb Raider: Legend với nhiều cải tiến trong hệ thống chiến đấu, thao tác điều khiển và những màn giải đố hóc búa. Tomb Raider: Underworld được phát triển với mục đích mở rộng công thức từng làm nên thành công của phiên bản trước.

Câu chuyện trong Underworld là phần tiếp theo của những sự kiện từng xảy ra trong Legend. Một đoạn video ngắn giúp những người chưa từng chơi hai phiên bản trước nắm được các sự kiện chính mà Lara từng trải qua. Trong Underworld, nữ bá tước lên đường để tìm hiểu bí mật đằng sau sự mất tích của mẹ nàng và tiếp tục hoàn thành cuộc tìm kiếm mà người cha thực hiện trước khi chết. Trò chơi bắt đầu khi một số biến cố đưa Lara tới một phế tích cổ xưa dưới biển Địa Trung Hải. Trong lúc điều tra, nàng phát hiện một ngôi đền thờ từng được nhắc tới trong các câu chuyện thần thoại của người German. Thế nhưng ngôi đền đó cũng là nơi lưu giữ chiếc búa của thần sấm.

Nhịp độ nhanh, sự dẻo dai, khả năng leo trèo và nhào lộn của nhân vật vẫn từ phiên bản trước vẫn được giữ nguyên trong Underworld. Một số yếu tố khác được cải tiến đáng kể. Người chơi có thể dễ dàng thực hiện các thao tác khó như đi thăng bằng trên dây, bám tường, nhào lộn trên không, đu dây.

Sự nhanh nhẹn của Lara cho phép cô thực hiện nhiều hành động khó như vừa nhào lộn vừa bắn súng, ngắm bắn mục tiêu từ vách đá, gờ tường hoặc vị trí trên cao khác. Trong Underworld, nữ bá tước có thêm khả năng ngắm và bắn hai kẻ thù cùng lúc. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi người chơi đối mặt với một đàn dơi, nhện độc hay nhiều động vật nguy hiểm khác. Nó cũng tỏ ra hiệu quả trong các tình huống cận chiến. Lara cũng có thêm loại lựu đạn có khả năng dính vào mục tiêu. Nhờ có loại lựu đạn này mà game thủ có thể “thổi bay” những mục tiêu trên cao hoặc di động mà không mất nhiều công sức lẫn thời gian.

Hệ thống Adrenaline có khả năng làm chậm hành động của kẻ thù hoặc tăng uy lực của từng viên đạn mà nhân vật chính bắn ra là tính năng hoàn toàn mới trong Underworld. Người chơi có thể kích hoạt hệ thống Adrenaline mọi lúc hoặc tích trữ nó. Khi đạt mức cực đại, bạn có thể tiến tới gần kẻ thù và thổi bay chúng. Tuy nhiên, nếu lạm dụng hệ thống này, game thủ có nguy cơ đối mặt với cảm giác chán nản khi các màn đối kháng trở nên quá dễ dàng.

Mặc dù Lara chỉ được chọn một vũ khí ngay từ khi bắt đầu, game thủ vẫn có quyền sử dụng tất cả vũ khí trong game nhờ chiếc PDA của Lara. Một menu hiện ra mỗi khi người chơi nhấn lệnh tạm ngừng để bạn thay đổi nhanh vũ khí. Do Lara có thể bắn một số lượng đạn vô hạn, bạn chỉ cần một khẩu súng lục để chống trả mọi loại kẻ thù.

Trong Underworld, nhân vật chính có thể thực hiện mọi hành động mà người chơi tưởng tượng ra. Chẳng hạn, nếu bạn muốn Lara chạy trên một bức tường rồi tung người lên không, lộn vài vòng trước khi bám một cành cây, nàng có thể làm được các thao tác đó. Tính năng này kích thích trí tò mò và khả năng sáng tạo của game thủ, buộc họ phải dành nhiều thời gian hơn để “mày mò”. Bên cạnh đó, nó còn thay đổi bản chất của hành động khám phá trong trò chơi. Chẳng hạn, nếu nhìn thấy một gờ đá ngoài tầm với, Lara có thể nhảy sang một tảng đá gần đó hoặc đu dây để chộp gờ đá.

Phần giải đố trong game nhiều hơn hẳn so với các phiên bản trước. Game thủ sẽ thường xuyên đối mặt với các màn giải đố khi khám phá hang động, hành lang hẹp, biệt thự bỏ hoang và nhiều địa điểm khác. Nếu bó tay với chúng, bạn vẫn có thể tìm được nhiều cách khác để hoàn thành nhiệm vụ. Lara được trang bị một thiết bị định vị siêu âm hoạt động cả dưới nước lẫn trên cạn. Nó cung cấp hình ảnh ba chiều về vị trí hiện tại của nhân vật vào mọi thời điểm. Chiếc PDA là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc giải đố nhờ chức năng Field Assistance. Nhờ nó mà người chơi có thể tìm được lời gợi ý về cách giải đố hoặc thoát ra khỏi rắc rối.

Tuy nhiên, Underworld có hai vấn đề kỹ thuật lớn. Vấn đề thứ nhất liên quan tới đồ họa. Lara thường xuyên “hòa nhập” vào các hình khối trong môi trường xung quanh, như bức tường hay tảng đá. Vì thế mà đôi khi người chơi phải chứng kiến cảnh nữ bá tước đi xuyên qua cột nhà hoặc bị một vật thể nào đó “nuốt chửng”. Khiếm khuyết này khiến game thủ cảm thấy lúng túng khi thực hiện thao tác đu bám, nhảy hoặc ẩn nấp. Trong nhiều tình huống bạn sẽ nhìn thấy kẻ thù chạy xuyên qua cơ thể Lara nhưng nàng vẫn đứng vững như không có chuyện gì xảy ra.

Vấn đề thứ hai liên quan tới camera. Khi Lara di chuyển, camera tự động chuyển sang các chế độ phóng to, lia ngang hoặc nghiêng. Các thao tác đó được thực hiện một cách ngẫu nhiên, chứ không tuân theo mệnh lệnh của người chơi. Camera cũng thường xuyên “ngóng” về một hướng trong khoảng thời gian khá dài khiến bạn không thể xác định được vị trí hoặc hướng của đích mỗi khi muốn thực hiện một cú nhảy hoặc đòn tấn công.

Ngoài hai vấn đề trên, đồ họa trong Underworld khá ấn tượng, từ những cắt cảnh tới các chi tiết nhỏ trong môi trường. Khung cảnh trong một số level có thể khiến nhiều game thủ phải trầm trồ, đặc biệt là khi bạn phải quay trở lại để giải một câu đố hoặc tìm kiếm đồ vật. Các cử động của Lara khá mềm mại và chân thực, từ thao tác “đổ cây chuối” khi tránh đạn cho tới vẻ mặt căng thẳng khi bám vào một vách đá cheo leo. Hệ thống hội thoại có thể làm vừa lòng mọi game thủ và nhạc nền cũng được thể hiện rất xuất sắc.
PERATING SYSTEM:
Microsoft Windows XP (admin rights required)/Microsoft Windows Vista (admin rights required)
CPU:
Intel Pentium 4 3+GHz or AMD Athlon 2.5+GHz 
RAM:
1GB (Windows XP) / 2GB (Windows Vista) system memory 
GRAPHICS:
NVIDIA GeForce 6 series 6800GT (or better) / ATI 1800XT (or better)
SOUND:
Direct X 9.0c compatible sound card and drivers
DVD-ROM:
DVD-ROM drive
HARD DRIVE:
8 GB Free Space 
INPUT DEVICES:
Keyboard and mouse


Các bạn save folder về account rồi down để tránh bị die link nhé
Link folder:
http://www.mediafire.com/?cbnovmfvh7pxi

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -