[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

[4share] Command & Conquer 3: Tiberium Wars [ chiến thuật / full 1 link 5.1 Gb ]



Hình ảnh này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình ảnh đầy đủ. Ảnh gốc có kích thước 1280x800.


Hình ảnh này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình ảnh đầy đủ. Ảnh gốc có kích thước 1280x800.


Hình ảnh này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình ảnh đầy đủ. Ảnh gốc có kích thước 1280x800.



Năm 2047, trái đất chỉ còn rất hiếm những vùng tồn tại sự sống, một phần vì cuộc chiến giữa GDI (Global Defense Initiative) và Nod (Brotherhood of Nod) ngày càng gay gắt sau nhiều năm dài, phần nữa do sự phát triển quá mức của Tiberium – loại khoáng sản đặc biệt – vượt ngoài tầm kiểm soát của con người, gây độc hại đến nguồn sống khắp nơi. Những nơi bị ô nhiễm quá mức do Tiberium “tràn lấp” chiếm hơn 50% diện tích bề mặt trái đất, nói cách khác, chúng là mảnh đất chết. Hơn 30% diện tích còn lại cũng thuộc địa bàn hoạt động của những cuộc chiến liên miên giữa GDI và Nod, những cơn bão từ (Ion Storm) xuất hiện thường xuyên tại những nơi này. Chỉ khoảng 20% còn lại được phủ trong màu xanh hòa bình, nơi lực lượng GDI đang ra sức bảo vệ.

Fan dòng C&C chắc hẳn không thể quên câu chuyện từ những phần trước, nhưng người mới cũng dễ dàng tham chiến qua những đoạn video giới thiệu khá chi tiết. Như chúng ta đều biết, sau cuộc chiến Tiberium thứ 2, sự tồn tại của tên đồ tể Kane tưởng chừng đã đi đến hồi kết, trả lại sự bình yên cho hành tinh xanh. Thế rồi… Kane đột ngột trở lại, cùng với lực lượng chiến binh cực kỳ hiếu chiến. Mục tiêu đầu tiên chúng “hạ gục” chính là trạm không gian mang tên Philadelphia với vũ khí tối thượng – tên lửa mang đầu đạn hạt nhân. Trạm không gian tan thành hàng nghìn mảnh vụn, cuộc chiến thứ 3 đã bắt đầu! Với tài năng của một kẻ điên cuồng, Kane dựa vào Tiberium để làm đòn bẩy cho những âm mưu đen tối. Bạn sẽ là chỉ huy trưởng của GDI, ngăn chặn cuộc chiến mang tính sống còn này…

Theo bạn, như thế nào là một game chiến thuật thời gian thực (RTS) hay? Câu trả lời có vẻ đơn giản nhưng thật khó có thể trả lời ngay. Bất kỳ game RTS nào cũng đòi hỏi phải có niềm đam mê, sự đầu tư thời gian và trí lực để có thể hiểu sâu sắc về nó. Với những điều kiện như hiện nay, nội dung hay chưa hẳn đã đủ, người chơi còn đòi hỏi game phải có hình ảnh đẹp với những hiệu ứng tuyệt vời thể hiện được sự tàn khốc trong những trận chiến – dài hàng giờ hay chỉ là những cuộc tử thủ trong khoảng thời gian ít ỏi. Vượt xa quá khứ, C&C3 đem lại những cảm xúc khó tả cho những chiến binh kỳ cựu của dòng C&C và người mới “gặp” C&C3 lần đầu. Đổi mới C&C? Để thay đổi dòng game từ lâu đã trở thành tượng đài huyền thoại cho dòng game RTS quả là điều khó khăn! Câu trả lời sẽ là “có” và cũng là “không”. Sao lạ vậy? Khi đã chơi qua C&C3, bạn sẽ dễ dàng có cảm nhận chung với người viết.

Với hình ảnh vượt bậc, những chi tiết đồ họa được thể hiện hết sức kinh ngạc, C&C3 có thể làm cho bất kỳ tay chơi RTS nào cũng phải thèm muốn. Còn “Không” thì sao? C&C3 vẫn tôn trọng những gì đã làm cho game trở thành huyền thoại. Đó là sự trở lại của những thanh phím nóng quen thuộc, những chiếc MCV cơ động, dễ dàng chuyển đổi thành căn cứ vững chắc, những nhà máy điện hạt nhân, hay những tay kỹ sư hết sức thuần thục trong việc đánh cắp công nghệ, trụ sở của đối phương… tất cả tạo cảm giác mới lạ cho những ai mới chơi, nhưng cũng không gây nhàm cho những “cựu binh” quá tường tận dòng C&C.

Ban đầu, người chơi có 2 chọn lựa chính trong phần chiến dịch (Campaign) là GDI và Nod. Chúng ta hãy bắt đầu với các chiến dịch của lực lượng GDI để dễ dàng làm quen với “môi trường” mới lạ này. Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi xen giữa 2 lực lượng để có thể thấy rõ sự gắn bó của câu truyện, tính tổng thể hoàn thiện giữa 2 bờ chiến tuyến.Như bất kỳ game chiến thuật nào, việc đầu tiên chính là xây dựng căn cứ, đào tạo quân lính và sản xuất các loại vũ khí thiết yếu trước mỗi trận đánh.

Vẫn trung thành với nguồn khoáng sản Tiberium “chết người”, chúng không đơn thuần gây chết chóc mà còn là tài nguyên vô giá khiến bất kỳ thế lực nào cũng muốn chiếm hữu. Mọi việc tưởng chừng đơn giản khi bạn chỉ cần “thu nhặt” càng nhiều càng tốt. Nhưng không có gì là vô tận, Tiberium sẽ cạn kiệt dần và cần một khoảng thời gian tương đối để hồi phục. Bạn phải “du canh du cư”, nên không thể tránh khỏi sự chạm trán thường xuyên với những đối thủ đang có “nhu cầu” tương tự.

Mỗi sứ mạng (Mission) thường gồm vài nhiệm vụ chính và một số nhiệm vụ nhỏ nhưng cần thiết. Nếu hoàn tất những nhiệm vụ nhỏ, bạn sẽ biết thêm thông tin tình báo (Intelligence) để hiểu rõ bất kỳ thứ gì liên quan trong C&C3, như thông số kỹ thuật các loại vũ khí, chiến xa thậm chí cả thông tin mật của đối phương. Hơn nữa, bạn nắm rõ tình hình chiến trường, tương quan giữa 2 phe đối lập và hơn hết chúng cũng là một trong những thước đo tài thao lược của bạn.

Mỗi nhiệm vụ đều được EA chăm chút hết sức kỹ càng, thuyết phục và có chiều sâu. Không hề tồn tại cảm giác “buồn ngủ” vì bị lặp đi lặp lại các trận đánh như các game RTS cùng loại. Người chơi sẽ có mặt tại Mỹ, rồi lần lượt sang các nước châu Âu nhằm hoàn thành sứ mệnh gian nan của mình. Không chỉ đơn giản như xây dựng căn cứ, tạo ra binh đoàn hùng hậu… rồi “lấy thịt đè người” là kết thúc nhiệm vụ. Tùy nhiệm vụ, địa hình mà bạn phải có sách lược hợp lý và khôn ngoan nếu không muốn làm mồi ngon cho đối phương. Đôi khi, bạn sẽ bị kẹt vào thế “tiến thoái lưỡng nan”.

Bốn bề trùng trùng quân địch, với nguồn nguyên liệu “dồi dào”, chúng luôn tấn công vào những nơi bạn lo ngại nhất. Bạn có gì? Một căn cứ, vâng một căn cứ thiếu đủ thứ, từ công nghệ cao để sản xuất khí tài đến ngân sách; đã thế lại chỉ có 2 nhà máy cung cấp điện cho toàn căn cứ. Các khẩu súng phòng thủ không thể hoạt động đồng loạt bởi nguồn điện “èo uột”, mở khẩu này thì khẩu kia mất điện, thế là bạn đành bất lực nhìn quân địch tha hồ tấn công… May thay, vẫn còn quân cứu viện! Nhưng than ôi, quân tiếp viện lại bị mai phục. Vừa lo chống chọi “bốn bề”, vừa phải gửi quân giải cứu quân cứu viện! Chính tình huống “ngàn cân treo sợi tóc” đó sẽ làm bật ra tài năng, tính nhạy bén và hơn hết là kinh nghiệm của mỗi người chơi.

Windows XP, Windows Vista (32-bit; 64-bit versions of Vista are not supported)
2.0GHz or better, or AMD equivalent
512MB or better
8x or faster DVD-ROM Drive
8.0GB or more of free hard disk space
GeForce4, ATI Radeon 8500 or better (ATI Radeon 9200 and 9250 PCI, NVIDIA Geforce 4 MX cards not supported.)
DirectX 9.0c-compatible sound card
   
 
 


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -