[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013






7/6/1995. 1:15 AM
Về nhà sau 1 năm ở nước ngoài, bạn mong đợi gia đình sẽ chào đón mình nhưng ngôi nhà hoàn toàn trống rỗng. Có gì đó không ổn. Mọi người đâu cả rồi? Chuyện gì đang xảy ra? Làm sáng tỏ những bí ẩn trong Gone Home, một trò chơi từ Công ty Fullbright.
Gone Home là một trò chơi mô phỏng thăm dò tương tác. Tìm hiểu từng chi tiết của một ngôi nhà dường như bình thường để khám phá câu chuyện của những người sống ở đó. Mở tất cả các ngăn kéo và cửa. Thu nhặt đồ vật và kiểm tra để phát hiện ra manh mối. Biết được các sự kiện trong cuộc sống của một gia đình bằng cách điều tra những gì họ đã bỏ lại phía sau.

Về nhà một lần nữa.

Một câu chuyện riêng: được tạo ra bởi nhưng người làm nên series BioShock và người viết Minerva's Den , Gone Home mô tả chi tiết các sắc thái đấu tranh của một gia đình để đối phó với việc bất ổn, nỗi đau, và sự thay đổi.

Một địa điểm nhập vai: Quay trở lại nhưng năm 90 bằng cách vào trong một ngôi nhà nơi từng chi tiết đã được cẩn thận tái tạo lại.

Không chiến đấu, không câu đố: Gone Home là một trò chơi không bạo lực và giải đố, bạn có thể thoải mái khám phá mà không lo bị tấn công, bị mắc kẹt, hay nản lòng. Ngôi nhà này muốn bạn tự mình khám phá nó.

Điều tra tương tác: khám phá những gì đã xảy ra với nhà Greenbriars bằng cách kiểm tra một ngôi nhà đầy đủ đồ đạc cá nhân của gia đình, các ghi chú và lá thư mà họ đã bỏ lại phía sau. Ráp nối các mảnh ghép lại với nhau để mở ra cốt truyện. 
Cấu hình yêu cầu:
• WindowsXP SP2 or higher
• 1.80GHz Processor
• 2GB Memory
• Intel HD Graphics 4000 on WinXP/Vista/7
• (NOTE: Intel HD Graphic 4000 NOT CURRENTLY SUPPORTED on Windows 8)
• 2GB HDD space 

DOWNLOAD
https://docs.google.com/file/d/0ByYOIMr884o5UGg1VXM1TmppeGs/edit?usp=sharing

pass:minigames.vnsharing.net

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -