[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014


Thông tin :
Dung lượng : ~ 0.3 GB
Hãng phát triển : Supplement Time

Nội dung :
(Game không đề cập đến tên của main nên mình tạm gọi anh ấy là You-san.)
Ngày 22/12, trong khi các cặp đôi đang tay trong tay chuẩn bị giáng sinh thì You-san lủi thủi một mình trên con đường hoang vắng sau khi mới nhậu với đám bạn về. Chợt anh động phải thứ gì đó mềm mềm, nhìn kĩ lại thì thấy đó là một cô gái nhỏ nhắn, tóc xanh, trên người chỉ quấn mỗi dải băng đang nằm trên đường. Anh nhận ra dòng chữ “Hatsune Miku” dưới con số 01 (không phải 03 nhé) trên vai cô ấy. Xung quanh không có ai, điện thoại lại hết pin nên You-san quyết định đưa Miku ấy về nhà.




Vi Miku là loại Android được tạo ra với mục đích ca hát nên You-san tò mò khởi động Miku mặc dù biết đó là việc không nên. Sau khi được khởi động thì Miku trông có vẻ “hồn nhiên” và không nói gì được ngoài từ “Mi”.


Đó là tại vì You-san chưa hoàn thành quá trình cài đặt trong PC của mình. Sau khi chọn ngôn ngữ và tính cách thì Miku gần như trở thành một người hoàn toàn khác. Cô bé suốt ngày vòi vĩnh và gây ra biết bao rắc rối cho You-san. Theo lời nhận xét của anh main thì Miku giống như một cô công chúa bướng bỉnh (World Is Mine ).


You-san đã từng ở trong một ban nhạc và đang sáng tác các ca khúc còn Miku thì rất muốn được hát. Như một đội ăn ý, họ dành cả ngày vào việc luyện tập và ghi âm những bài hát của Miku. Đó quả là những ngày hạnh phúc với You-san sau 2 năm sống cô đơn.


Trong một lần xem TV cùng với You-san, Miku tự ti khi nhận ra rằng khả năng ca hát của cô còn kém xa các Android mẫu mới mà người ta giới thiệu trên TV. Vì vậy cô bé đã bí mật dùng PC của You-san, tìm kiếm cách để nâng cao khả năng của mình. Tuy nhiên cô bé đã thấy điều không nên thấy. Vào ngày 27/12, You-san đã cố gắng gặng hỏi Miku và biết được sự thật. Miku hiện giờ chỉ là một phiên bản thử nghiệm, toàn bộ hệ thống sẽ bị phá hủy sau 10 ngày sử dụng. Trái tim You-san gần như tan vỡ khi biết rằng họ còn không quá 5 ngày bên nhau. Miku đã xin You-san thực hiện yêu cầu cuối cùng của mình, đó là ở bên cô bé cho đến ngày cuối cùng.



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -