[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM
[HOT] BLOG CHUYỂN QUA TRANG MỚI LÀM LẠI LÀ689GAME.BLOGSPOT.COM

Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014


Cái tên Gear of War đã thực sự quá quen thuộc với những game thủ là fan của dòng game bắn súng. Hãy cùng taigamepm.blogspot.com thử tìm hiểu về phiên bản đầu tiên của siêu phẩm game từng một thời làm mưa làm gió làng game thế giới này nhé !

Download Gears of War 2007 - Siêu phẩm game bắn súng viễn tưởng

Gears of War là game chiến tranh viễn tưởng bắn súng góc nhìn thứ ba, phát triển bởi Epic Games và phát hành bởi Microsoft Game Studios. Gears of War là game PC bán chạy nhất trong năm 2006 và tính đến nay Gears of War hiện đứng thứ năm trong các game bán chạy nhất trên hệ máy Xbox 360 mọi thời đại.

Gears Of War - Chiến tranh viễn tưởng

Cốt truyện
Lại là câu chuyện về biệt đội Delta huyền thoại ở một hành tinh có rất nhiều điểm tương đồng với Trái Đất- Gears of War là câu chuyện li kỳ của người hùng Markus Fenix. Anh này, giống như tất cả những chiến binh xung quanh, là một gã vạm vỡ tưởng chừng như da thịt không thể nứt rạn để cho máu có thể phun ra được. Ở thời điểm tương lai này, thế giới viễn tưởng mà Markus Fenix đang sinh sống hiện đang bị lực lượng thần bí Locust trấn áp.

Download Gears of War 2007 - Siêu phẩm game bắn súng viễn tưởng
Marcus là cựu chiến binh của Liên minh các chính phủ COG. Quân phục của những người lính thuộc tổ chức này to... khủng khiếp, bao quanh khắp người nhân vật, trừ ... cái đầu. Một cốt truyện đậm tính điện ảnh khi mà Fenix bị ghép vào tội phản bội và phải ngồi sau song sắt...Nhưng ngay khởi đầu Gears of war, anh chàng đã thoát được ra ngoài, chỉ để góp sức vào việc chiến đấu chống lại bọn Locust. Sau một đoạn chơi "tập tành" ngắn ngủi bên cạnh Dominic Santiago (người đến giải cứu nhân vật chính và đồng thời cũng chính là nhân vật được người chơi thứ 2 sử dụng trong chế độ Co-op ), Markus chạy được đến chỗ chiếc trực thăng đậu sẵn và liên lạc với các thành viên của biệt đội Delta.

Từ đây, bạn sẽ cùng đồng đội bắt đầu cuộc hành trình đi tìm tiểu đội Alpha, hiện bị mất tích và được cho là đang nắm giữ một thiết bị có thể làm thay đổi cục diện của cả cuộc chiến....

Gameplay
Đây chính là điểm nổi bật nhất của game, Gears of War là tựa game đầu tiên sử dụng hệ thống nấp-bắn, Marcus có thể nấp vào một góc tường, ló súng ra bắn hoặc ngồi hẳn dậy để ngắm cho chính xác. Điều này cũng được phát huy đối với kẻ thù của bạn, AI của máy trong Gears of War khá tốt và nếu chút lơ là, bạn sẽ phải trả giá đắt bởi sự bất ngờ trước những kẻ địch mai phục, ẩn nấp bí mật đó.Tuy nhiên có một lỗi nhỏ khá hài hước ở đây, đối thủ của bạn sẽ không có phản ứng gì khi đang nấp mà lại bị dính đạn. Ví dụ, bạn nhìn thấy tấm lưng" to như tấm phản" của một chú nhóc dại dột nào đấy đứng nấp sau cái cột đá bé tẹo... Lúc này, bạn có thể thoải mái nổ súng, đem lại sự thanh bình cho linh hồn tên địch mà không lo bị hắn quay ra đáp trả...

Download Gears of War 2007 - Siêu phẩm game bắn súng viễn tưởng

Vũ khí trong Gears of War khá đa dạng trong đó có khá nhiều loại súng bao gồm khẩu súng trường tấn công chính mà người hay sử dụng là Lancer (có gắn một lưỡi lê dưới họng súng để tác chiến ở cự ly gần), súng lục Snub (người chơi ít sử dụng súng này trừ khi hết đạn, ưu điểm là bắn nhanh), súng thục Gnasher (ưu điểm bắn ở cự ly gần mạnh, cận chiến bằng cán súng sẽ khiến đối thủ mất máu nhiều, nhược điểm là thiếu chính xác khi ngắm bắn xa), súng ngắm Longshot (ưu điểm bắn xa và nòng ngắm tốt, nhược điểm là bắn ở cự ly gần khó), lựu đạn hình cây chùy gai (ưu điểm có thể ném xa nhờ vào hệ thống do trò chơi thiết kế sẵn, nhược điểm là có thể làm tổn thương bản thân nếu đứng quá gần), cung bắn đạn nổ Torque (ưu điểm bắn phá giáp và hạ gục đối thủ nhanh chóng nhờ vào đạn nổ gắn trên cung, nhược điểm là phải ngắm bắn lâu mới kích hoạt được thiết bị nổ), súng trường tấn công Hammerburst của lực lượng Locust (ưu điểm bắn nhanh và mang được nhiều đạn, nhược điểm là cận chiến bằng cán súng và hỏa lực yếu), súng lục Revolver (ưu điểm bắn mạnh và chỉ một phát headshot là có thể giết chết được đối thủ, nhược điểm bắn chậm) và Hammer of Dawn(loại súng dùng để yêu cầu sự trợ giúp từ không quân, thông thường người chơi sẽ không dùng súng này nhiều trừ phi phải giết các loại quái vật khổng lồ).

Download Gears of War 2007 - Siêu phẩm game bắn súng viễn tưởng


Khi sử dụng các loại súng trường tấn công như Lancer hay Hammerburst, người chơi có thể thay đạn đúng cách (kiểu Active Reload), nếu làm đúng người chơi sẽ thay đạn rất nhanh và tăng hỏa lực trong một thời gian ngắn nhưng nếu người chơi làm sai, Marcus sẽ mất thời gian để sửa lại súng bằng cách đập mạnh vào băng thay.

Khi người chơi bị Locust bắn trúng, sẽ có ký hiệu của trò chơi hiện lên màn hình là hình một chiếc đầu lâu, nếu đầu lâu càng đỏ thì chức tỏ người chơi đang mất máu rất nhanh và nếu nó đỏ rực thì người chơi sẽ bị "chết". Trong mục chơi đơn, việc "chết " giữa vòng vây địch sẽ khiến bạn sẽ phải chơi lại từ checkpoint cuối, còn nếu người chơi chơi ở chế độ co-op thì người đồng đội kia sẽ phải chạy đến cứu trước khi vòng tròn có mặt người chơi hiện thị ở góc phải màn hình trở nên đỏ rực.

Chế độ chơi nhiều người (Multiplayer) cũng được phát triển rất tốt trong Gears Of War, game cho phép một trận đấu đối đầu deathmatch 4-4 (người chơi sẽ gia nhập đội Gears hoặc Locust). Chế độ thăng cấp (Ranked mode) là chế độ khá hấp dẫn khi xếp hạng người chơi dựa trên thành quả chiến đấu của thành viên, khi một người chơi ghi điểm nhiều sẽ được tăng cấp bậc trong bảng xếp hạng nhưng chế độ này hạn chế người chơi chỉnh sửa chế độ trong ván đầu hoặc mời bạn bè. Việc phát triển chế độ Multiplayer này sẽ tạo ra sức sống và điểm mới hấp dẫn hơn cho game, có gì thú vị bằng việc được thưởng thức một siêu phẩm game cùng những người bạn của mình.

Download Gears of War 2007 - Siêu phẩm game bắn súng viễn tưởng

Đồ họa
Công nghệ đồ họa thế hệ mới được áp dụng trong Gears of War đã thực sự tạo cho game sự đột phá vượt bậc so với các game cùng thời kỳ. Gears of War giới thiệu hệ thống đồ họa thế hệ mới vượt trội, tận dụng tối đa các thiết kế đồ họa DirectX 10 cũng như thể hiện những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong trận chiến qui mô lớn nhất. Người chơi được trải nghiệm một thế giới game hoàn hảo và vô cùng phong phú được thiết kế và tỉ mỉ , chăm chút tới từng chi tiết nhỏ. Các nhân vật sống động với mô hình nhân vật chất lượng cao cùng hệ thống chuyển động tích hợp vật lí giúp các nhân vật phản ứng thông minh với tình huống bất ngờ xảy ra bên cạnh.

Tham khảo Wikipedia

Gameplay Video


Cấu hình yêu cầu

Cấu hình tối thiểu
  • OS: Microsoft® Windows® XP SP2 or Vista™ or window 7
  • CPU: Intel® Pentium™ IV 2.4 GHz or AMD® Athlon™ 2.0+ Ghz processor.
  • RAM: 1GB(win xp) - 1,5GB (win vista/7)
  • Graphics: nVIDIA® GeForce™ 6600+, ATI® Radeon® X700+
  • DirectX: DirectX® 9.0c.
  • HDD: 12 GB.
  • ODD: DVD-ROM.
Cấu hình đề nghị
  • CPU: Intel Core® 2 Duo or AMD Athlon X2. (2Ghz+)
  • RAM: 2GB(win xp) -2,5GB(win vista/7)
  • Graphics: nVIDIA GeForce 8600GT, ATI 2600XT
  • HDD: 12 GB.

Download Gear Of War Full ISO

Thông tin về game
  • Phát hành : 06/11/2007
  • Hãng phát hành : Microsoft Game Studios
  • Thể loại : Bắn súng
  • Dung lượng :7.6GB
Link torrent download Gear Of War
  • Link dự phòng Fshare 1 link duy nhất 7.4GB
[▲▼]

Hướng dẫn cài đặt

Đọc kỹ hướng dẫn cài đặt để tránh gặp những lỗi đáng tiếc - Có thể xem mục những lỗi thường gặp ở cuối bài viết này để tự sửa được những lỗi đơn giản khi cài đặt
Nếu bạn yêu thích game và có điều kiện hãy mua game từ nhà phát hành để họ có thể tạo ra những phiên bản game mới tuyệt vời hơn nữa nhé ! 

Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Download Game Offline Free Full crack - abctemplates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -Redesigned by HuyhPhuc -